SEARCH

về newstarland

Hành trình 10 năm xây dựng và phát triển

Hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, NewstarLand luôn nỗ lực không ngừng để giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường và trong lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn với tâm niệm “Uy tín là thương hiệu”.

Chúng tôi tự hào là đại lý có phạm vi hoạt động đa dạng trên các loại hình và các phân khúc sản phẩm bất động sản. Là đối tác chiến lược đồng hành cùng các sản phẩm bất động sản của nhiều Chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Sun Group, Ecopark,…

Nằm trong Hệ sinh thái Bất động sản NewstarGroup, sở hữu đội ngũ hơn 800 nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; hệ thống văn phòng và chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước, NewstarLand mong muốn xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với quý đối tác bằng sự am hiểu thị trường, uy tín trong nghề nghiệp và sự chu đáo trong từng dịch vụ.

Chúng tôi hy vọng được hợp tác và phục vụ Quý khách hàng, Quý đối tác trong những dự án mới, những cơ hội đầu tư mới, và những trải nghiệm sống đẳng cấp mới.

Tôn chỉ hoạt động

Lấy “Uy tín là thương hiệu”, cam kết xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài cùng với khách hàng bằng chính sự am hiểu thị trường, sự uy tín trong nghề nghiệp, sự chu đáo trong phục vụ khách hàng.

Xây dựng hệ thống chuyên viên kinh doanh ngày càng lớn mạnh, đào tạo chuyên nghiệp, dẫn đầu doanh số tại các dự án phân phối.

tầm nhìn & cam kết

Với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, NewstarLand quyết tâm giữ vững vị thế đơn vị phân phối bất động sản số 1 tại Việt Nam.

Đồng thời, hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, tạo cơ hội phát triển và mang đậm nét văn hóa doanh nghiệp.

giá trị cốt lõi

sơ đồ tổ chức

Chân dung ban lãnh đạo

Nguyễn Thị Thu Huyền

Chủ tịch HĐTV

“Doanh nhân muốn thành công phải như cánh chim đại bàng. Khi cơn bão đến sẽ mở rộng đôi cánh để gió nâng lên cao hơn cơn bão.”

Tốt nghiệp Đại học Thương Mại chuyên ngành Tài chính Kế toán.
Top 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2020
Nhà Lãnh đạo tiêu biểu Asean 2018

Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thế mạnh của bà Huyền là xây dựng hệ thống, đào tạo chiến lược, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ bán hàng.

Bà Huyền đã gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường phân phối bất động sản và đạt được nhiều thành tựu cũng như ghi dấu ấn với các chủ đầu danh tiếng trên thị trường như Vingroup, SunGroup, MIK Group, Tân Á Đại Thành, Hà Đô, Xuân Mai,…

 

giải thưởng & vinh danh

Đại lý bán hàng xuất sắc dự án Vinhomes Grand Park

Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam - Khu vực miền Bắc 2018

Đại lý kinh doanh xuất sắc nhất dự án D’.Capitale

đối tác chiến lược

Newstarland tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn bất đọng sản