TÌM KIẾM

Bảng giá Sun Urban City Hà Nam| CẬP NHẬT CHI TIẾT & MỚI NHẤT

Chia sẻ:

Sun Urban City – Thiên đường sống đẳng cấp với mức giá hấp dẫn, đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bài viết này, Newstarland sẽ cập nhật những thông tin chi tiết và mới nhất về bảng giá Sun Urban City Hà Nam.

"Cập

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá Sun Urban City Hà Nam

Giá bán tại dự án Sun Urban City sẽ phụ thuộc lớn vào chu kỳ biến động của thị trường bất động sản miền Bắc trong nửa cuối năm 2024.

  • Lãi suất ngân hàng: Lãi suất vay mua nhà hiện đang ở mức hấp dẫn 5-8% (theo batdongsan.com, 2024) đã tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.
  • Thời điểm mua: Giá bán của dự án Sun Urban City có thể biến động theo từng giai đoạn. Mua ở những đợt đầu tiên thường có lợi thế hơn với mức chiết khấu hấp dẫn, lên đến 5-10%.
  • Vị trí: Việc lựa chọn vị trí sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm sống mà còn quyết định giá trị đầu tư. Các căn hộ có vị trí đẹp như góc, view sông hoặc gần tiện ích thường có khả năng tăng giá cao hơn trong tương lai.
  • Diện tích và loại hình sản phẩm: Giá bán của căn hộ, nhà phố hay biệt thự có sự chênh lệch rõ rệt, tùy thuộc vào diện tích và thiết kế.
Mua bất động sản Sun Urban City giai đoạn đầu sẽ có mức giá ưu đãi
Mua bất động sản Sun Urban City giai đoạn đầu sẽ có mức giá ưu đãi

Bảng giá dự án Sun Urban City mới nhất

Bảng giá của dự án Sun Urban City dự kiến sẽ dao động từ 1.2 – 4 tỷ/căn cho dòng sản phẩm cao tầng và từ 5 – 30 tỷ/căn cho dòng sản phẩm thấp tầng. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho từng dòng sản phẩm dự án Sun Urban City Hà Nam:

Bảng giá biệt thự Sun Urban City Hà Nam

Biệt thự Sun Urban City Hà Nam với giá từ 15 tỷ – 30 tỷ đồng. Với diện tích đa dạng từ 150m2 – 300m2 cùng với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích 5 sao mang đến một cuộc sống an cư, trọn vẹn.

Loại sản phẩm

Diện tích (m2)

Giá bán dự kiến (tỷ/căn)

Giá bán biệt thự đơn lập 200 – 300m2 Từ 15 – 30 tỷ
Giá bán biệt thự song lập 150 – 250m2 Từ 10 – 20 tỷ

Bảng giá biệt thự đơn lập, biệt thự song lập tại Sun Urban City

Bảng giá chung cư dự án Sun Urban City Hà Nam

Chung cư Sun Urban City Hà Nam mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với giá từ 1.2 tỷ – 3.5 tỷ, với diện tích đa dạng từ 29m2 – 58m2Nằm tại vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, chung cư Sun Urban City được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá và phù hợp với cả nhu cầu ở thực và đầu tư.

Loại căn hộ

Diện tích

Giá bán

Căn hộ studio 29 – 33m2 1.2 – 1.5tỷ
Căn hộ 1 ngủ+ 45m2 2.5 – 3 tỷ
Căn hộ 2 ngủ 55 – 58m2 3 – 3.5 tỷ

Có thể bạn quan tâm: căn hộ chung cư hot tại Newstarland

Bảng giá nhà phố dự án Sun Urban City 

Nhà phố Sun Urban City Hà Nam đem đến cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước với  mức giá hấp dẫn từ 4.5 tỷ – 6 tỷ đồng. Với diện tích đa dạng từ 56m2 – 60m2, nhà phố tại dự án này là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ hoặc những người muốn tìm kiếm không gian sống riêng tư và yên tĩnh.

Bảng giá Sun Urban City luôn có sự thay đổi tùy thời điểm. Để cập nhật thông tin mới nhất và nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ/biệt thự/nhà phố mơ ước, hãy liên hệ ngay cho Newstarland – đơn vị phân phối bất động sản uy tín và chất lượng.

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Tìm hiểu chi tiết chung cư Vinhomes Cổ Loa

Chung cư Vinhomes Cổ Loa – Thông tin chi tiết và bảng giá

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu về biệt thự liền kề Sun Urban City Hà Nam

Biệt thự liền kề Sun Urban City: Cơ hội sở hữu bất động sản vàng

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Cập nhật bảng giá Sycamore Bình Dương mới nhất

BẢNG GIÁ SYCAMORE BÌNH DƯƠNG | CẬP NHẬT MỚI NHẤT

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hot nhất

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thu hút mọi ánh nhìn

16/10/2024

Tin tức nội bộ