TÌM KIẾM

văn hóa làm việc

Sự phát triển mạnh về nguồn lực con người và sự đầu tư lớn cho cơ sở vật chất của Ban Lãnh Đạo, NewstarLand  đã dần từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường Bất động sản.

Chính sách nhân sự được xây dựng với mục đích đưa nguồn nhân lực trở thành một ưu thế cạnh tranh của Công ty, được thể hiện đồng bộ từ chính sách tuyển dụng, đào tạo – phát triển, lương – thưởng – phúc lợi, các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc và phát triển văn hóa doanh nghiệp để giữ người giỏi, thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho tất cả cán bộ nhân viên được làm việc tốt nhất, được phát triển nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với Công ty.

 

môi trường làm việc

Chúng tôi luôn cố gắng nuôi dưỡng một môi trường nơi nhân viên có thể phát triển và thành công. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh của chúng tôi trên thị trường lao động. Những chương trình đào tạo của Newstarland nhằm hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và tạo cho nhân viên đạt được sự phát triển hoàn thiện nhất.

Với chúng tôi, phương pháp đào tạo cũng quan trọng như kết quả đào tạo. Chúng tôi vươn tới vị trí là công ty hàng đầu bởi sự tôn trọng quyền của mỗi cá nhân, tập thể chúng tôi cùng làm việc, và bằng những cam kết về tuân thủ luật pháp và tài chính.

cơ hội thăng tiến

Chúng tôi tin rằng đầu tư cho đào tạo là đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty và cho cả chính các bạn. Và chắc chắn rằng, năng lực của các bạn sẽ được nâng lên từng trong môi trường làm việc tại Newstarland, đó là học hỏi những đồng nghiệp xuất sắc, đó là được đào tạo bởi chuyên gia của công ty bằng các khóa học bài bản.

Hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên nhằm xây dựng và phát triển nguồn nhân lực đủ về số lượng với chất lượng chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu công việc. Đồng thời, tạo cơ hội cho CBNV phấn đấu, thăng tiến thông qua việc tự học tập và rèn luyện.

Hoạt động nội bộ

Với mục tiêu xây dựng văn hóa chia sẻ, đoàn kết, các hoạt động nội bộ là không thể thiếu nhằm xây dựng một tập thể chung một mục tiêu, chung một triết lý. Team building Du lịch hàng năm Chương trình khen thưởng và vinh danh Tháng/Quý Chương trình tổng kết Year End Party hàng năm Các hoạt động đào tạo kỹ năng

thông tin tuyển dụng

STT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG ĐĂNG TUYỂN SỐ LƯỢNG VỊ TRÍ HẠN NỘP HỒ SƠ
01 Tuyển dụng Lễ Tân - Hành Chính - Văn Thư HẾT HẠN 01 Hà Nội 30/09/2022
02 Giám Đốc Kinh Doanh HẾT HẠN 2 Hà Nội + Hồ Chí Minh 31/12/2022
03 Trưởng phòng Kinh Doanh HẾT HẠN 3 Hà Nội + Hồ Chí Minh 31/12/2022
04 Trưởng nhóm Media HẾT HẠN 1 Hà Nội 31/10/2022
05 Chuyên viên Marketing Dự Án - Hà Nội + HCM HẾT HẠN 3 Hà Nội + HCM 31/10/2022
06 Chuyên viên Thiết Kế HẾT HẠN 3 Hà Nội + Hồ Chí Minh 31/10/2022
07 Chuyên viên Tuyển Dụng HẾT HẠN 2 Hà Nội + Hồ Chí Minh 31/10/2022
08 Chuyên viên Pháp Chế HẾT HẠN 1 Hồ Chí Minh 15/09/2022