TÌM KIẾM

Top 10 căn hộ chung cư cao cấp khiến giới đầu tư “sốt xình xịch”

Chia sẻ:

Thị trường bất động sản căn hộ chung cư cao cấp luôn sôi động với sự cạnh tranh không ngừng giữa các dự án. Vậy đâu là những dự án chung cư cao cấp đáng đầu tư nhất hiện nay? Hãy cùng Newstarland khám phá Top 10 căn hộ chung cư cao cấp được săn đón nhiều nhất và hứa hẹn mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Tìm hiểu về chung cư cao cấp
Tìm hiểu về chung cư cao cấp

Có nên mua chung cư cao cấp không?

Nên mua chung cư cao cấp bởi vì một số tiện ích như: tiện nghi, vị trí, an cư cộng đồng dân cư và còn có khả năng tăng giá. Dưới đây là chi tiết các ưu điểm của chung cư cao cấp:

  • Tiện nghi vượt trội: Chung cư cao cấp thường đi kèm với nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại… giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay tại nhà.
  • Vị trí đắc địa: Các dự án chung cư cao cấp thường được xây dựng ở những vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển và tiếp cận các dịch vụ.
  • An ninh tốt: Hệ thống an ninh của chung cư cao cấp thường được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho cư dân.
  • Cộng đồng dân cư chất lượng: Chung cư cao cấp thường thu hút những cư dân có cùng đẳng cấp, tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.
  • Tiềm năng tăng giá: Giá trị của chung cư cao cấp thường tăng theo thời gian, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Theo khảo sát của Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (Vires) trong quý I/2023, nhu cầu tìm mua chung cư cao cấp tăng mạnh nhất là 70%.  Lý do là bởi chung cư cao cấp thường tọa lạc tại vị trí đắc địa và thiết kế sang trọng, tiện nghi giúp đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Bên cạnh đó, giá trị của các căn hộ này có xu hướng tăng theo thời gian, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Chung cư cao cấp với thiết kế sang trọng
Chung cư cao cấp với thiết kế sang trọng

Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời, chung cư cao cấp còn là lựa chọn lý tưởng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Với hệ thống tiện ích đa dạng như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại… cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Những điều cần lưu ý khi mua căn hộ chung cư cao cấp

Khi mua căn hộ chung cư cao cấp, có một số yếu tố mà khách hàng và nhà đầu tư cần lưu ý một số yếu tố sau để đảm bảo lựa chọn đúng đắn và tối ưu hóa giá trị tài sản:

  • Kiểm tra kỹ giấy tờ pháp lý của dự án
  • Chất lượng xây dựng
  • Thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp
  • Hệ thống tiện ích đầy đủ và chất lượng
  • Cần chú ý đến chủ đầu tư của dự án
  • Vị trí dự án dễ thuận tiện di chuyển và kết nối với các điểm trung tâm

Hình ảnh của chung cư cao cấp

Căn hộ chung cư cao cấp luôn gắn liền với sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi hiện đại, tạo nên một chuẩn mực mới về không gian sống giữa lòng đô thị. Dưới đây là một số hình ảnh của chung cư cấp cấp với thiết kế tinh tế, sử dụng vật liệu cao cấp và hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế.

Không gian phòng khách tone đỏ sang trọng
Không gian phòng khách tone đỏ sang trọng
Thiết kế phòng bếp tân cổ điển
Thiết kế phòng bếp tân cổ điển
Phòng ngủ cùng nội thất luxury
Phòng ngủ cùng nội thất luxury
Tiện ích bể bơi 4 mùa
Tiện ích bể bơi 4 mùa
Khu vực thư giãn tại công viên xanh
Khu vực thư giãn tại công viên xanh
Công viên nội khu của chung cư cao cấp
Công viên nội khu của chung cư cao cấp

Top 10 dự án chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản bao gồm những dự án nổi bật không chỉ nhờ vị trí đắc địa mà còn nhờ các tiện ích vượt trội, kiến trúc hiện đại và tiềm năng sinh lời bền vững. Dưới đây là top 10 dự án hàng đầu đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Chung cư cao cấp Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Vinhomes Smart City – kiệt tác đô thị thông minh của tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, trên trục đại lộ Thăng Long, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và hiện đại.

Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ
Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Với quy mô lên đến 280ha, dự án này không chỉ là một khu đô thị mà còn là một thành phố thu nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Các căn hộ tại Vinhomes Smart City có diện tích đa dạng, từ 25.4m2 – 94.5m2, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ căn hộ studio nhỏ gọn đến căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng.

Thông tin dự án:

» Vị trí dự án: Đại lộ Thăng Long, khu vực phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

» Số tòa căn hộ: 58 tòa

» Sở hữu: Sổ hồng lâu dài, 50 năm đối với người nước ngoài

» Khởi công: Quý 4/2018

» Bàn giao: Quý 3/2022

Chung cư cao cấp Vinhomes Ocean Park

Chung cư cao cấp Vinhomes Ocean Park tọa lạc trên địa phận hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, là một dự án đầy tiềm năng của Vingroup. 

Với quy mô 24 tòa căn hộ có diện tích linh hoạt từ 29,1m² – 110,2m², dự án mang đến sự đa dạng về loại hình căn hộ từ căn hộ studio đến các căn 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn không gian sống phù hợp.

Chung cư Vinhomes Ocean Park 2
Chung cư Vinhomes Ocean Park 2

Thông tin dự án:

» Số tòa căn hộ: 24 tòa

» Thời điểm khởi công: Quý I/2022

» Thời điểm bàn giao: Quý I/2023

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Chung cư cao cấp Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa phận hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 

Với 10 tòa cao tầng, dự án mang đến không gian sống lý tưởng với các căn hộ hiện đại từ 1 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được tích hợp công nghệ smarthome giúp nâng cao trải nghiệm sống tiện nghi và thông minh cho cư dân. 

Chung cư Vinhomes Ocean Park 3
Chung cư Vinhomes Ocean Park 3

Thông tin dự án:

» Thời điểm khởi công: Quý II/2022

» Thời điểm dự kiến bàn giao: Quý III/2023

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài theo pháp luật hiện hành

Chung cư The Sola Park Hà Nội

The Sola Park – viên ngọc sáng giữa lòng Vinhomes Smart City, nằm trên Đại Lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án sở hữu hệ thống căn hộ đa dạng, có diện tích từ 42.2m2 – 377.0m2 cùng với hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ những gia đình trẻ đến các gia đình nhiều thế hệ. 

Chung cư The Sola Park Hà Nội
Chung cư The Sola Park Hà Nội

Thông tin dự án:

» Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp

» Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài

» Khởi công: Quý 2/2024

Dự án chung cư Lumi Hà Nội

Lumi Hà Nội – kiệt tác kiến trúc lấy cảm hứng từ ánh sáng và thiên nhiên được phát triển bởi tập đoàn Capitaland. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược, mặt tiền Đại Lộ Thăng Long, nằm giữa Vành đai 3 và Vành đai 3.5.

Dự án Lumi Hà Nội sở hữu hệ thống căn hộ với diện tích từ 42m2 – 377.0m2 cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp như: 15 sân tập thể thao và hồ bơi tiêu chuẩn Olympic,…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mang đến một cuộc sống cân bằng và trọn vẹn cho cư dân.

Chung cư Lumi Hà Nội
Chung cư Lumi Hà Nội

Thông tin dự án:

» Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp

» Sở hữu: Sổ hồng lâu dài

» Khởi công: Quý 4/2024

» Giao nhà: Năm 2026

Dự án chung cư Masteri West Heights Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí vàng Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ Masteri West Height, cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, giúp thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực trung tâm và lân cận. 

Với tổng số 3.599 căn hộ, dự án Masteri West Heights không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Dự án nổi bật với hệ thống tiện ích đầy đủ, trong đó điểm nhấn là bể bơi ngoài trời rộng tới 1.000m², mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân. 

Chung cư Masteri West Heights
Chung cư Masteri West Heights

Thông tin dự án:

» Khởi công: Năm 2021

» Bàn giao: Quý III/2023

» Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Chung cư cao cấp D’. Le Roi Soleil Hà Nội

D’. Le Roi Soleil – biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, tọa lạc tại số 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Với phong cách thiết kế Pháp cổ điển, dự án sở hữu 498 căn hộ cao cấp, từ 2 đến 4 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 88m2 đến 345m2 đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Bên cạnh đó, D’. Le Roi Soleil còn nổi bật với thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt gồm 8 tầng, cung cấp đầy đủ tiện ích cao cấp như nhà hàng, spa, phòng tập gym và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

Chung cư D’. Le Roi Soleil Hà Nội
Chung cư D’. Le Roi Soleil Hà Nội

Thông tin dự án:

» Chiều cao: 25 tầng (86m)

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

» Khởi công: 7/2015

Chung cư Imperia Gardens

Chung cư cao cấp Imperia Gardens tọa lạc tại vị trí vàng trên trục đường Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi, hiện đại tại thủ đô.

Với diện tích xây dựng lên đến 8.780m², Imperia Gardens không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là một dự án đáng giá trong phân khúc bất động sản cao cấp. Dự án nổi bật với hệ thống tiện ích phong phú, lên tới 79 tiện ích, mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Chung cư Inperia Gardens
Chung cư Inperia Gardens

Thông tin dự án:

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

» Khởi công: 1/2015

» Bàn giao: 5/2017

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Ngôi sao sáng giữa lòng đô thị, dự án Keangnam Landmark 72 tọa lạc tại Phạm Hùng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Chung cư Keangnam được thiết kế như một “thế giới thu nhỏ,” với đầy đủ các dịch vụ tiện ích vượt trội như bể bơi vô cực, phòng gym hiện đại, trung tâm thương mại… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower
Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Thông tin dự án:

» Số tầng: 72 tầng

» Khởi công: 4/2008

» Bàn giao: /2010

Có thể bạn quan tâm: Top dự án căn hộ chung cư hot hiện nay

Chung cư Royal City

Royal City – biểu tượng của cuộc sống vương giả giữa lòng Hà Nội, tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Từng căn hộ tại Royal City như một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách hoàng gia Châu Âu với diện tích đa dạng từ 88,3m2 – 221.4m2 và được bao bọc bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp: trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi tiêu chuẩn, công viên xanh mát… Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Chung cư Royal City
Chung cư Royal City

Thông tin dự án:

» Số tòa: 6 tòa R1, R2, R3, R4, R5, R6

» Khởi công: 2010

» Bàn giao: 2013

Mua chung cư cao cấp ở đâu uy tín?

Khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua chung cư cao cấp, Newstarland nổi bật như một lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Newstarland đã khẳng định được vị thế của mình như một đơn vị phân phối các dự án chung cư cao cấp từ những chủ đầu tư uy tín như Vingroup, Masterise, Capitaland… Đồng thời, với cam kết làm việc luôn minh bạch, tận tâm và chuyên nghiệp, Newstarland sẽ là là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời cao trong thị trường bất động sản hiện nay.

Thị trường bất động sản cao cấp luôn sôi động với những dự án hấp dẫn. Top 10 chung cư cao cấp, Newstarland vừa cùng điểm qua là minh chứng rõ nét cho điều đó. Để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về từng dự án và tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm căn hộ mơ ước.

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Tìm hiểu chi tiết chung cư Vinhomes Cổ Loa

Chung cư Vinhomes Cổ Loa – Thông tin chi tiết và bảng giá

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu về biệt thự liền kề Sun Urban City Hà Nam

Biệt thự liền kề Sun Urban City: Cơ hội sở hữu bất động sản vàng

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Cập nhật bảng giá Sycamore Bình Dương mới nhất

BẢNG GIÁ SYCAMORE BÌNH DƯƠNG | CẬP NHẬT MỚI NHẤT

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hot nhất

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thu hút mọi ánh nhìn

16/10/2024

Tin tức nội bộ