TÌM KIẾM

Thu lợi nhuận kép từ chính sách bán hàng bất động sản khối đế Premier Boutique House

Chia sẻ:

Premier Boutique House, Phú Quốc tạo tiếng vang trên thị trường nhờ giá trị nội tại sản phẩm chất lượng, tiện ích đẳng cấp và thương hiệu chủ đầu tư uy tín. Đặc biệt trong tháng 1 này, dự án tung chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư.

Tỷ suất sinh lời cao từ lợi thế cạnh tranh

Khác với sự bùng nổ đầu tư điển hình gần đây ở khu căn hộ cao tầng The Sea và The Hill, bất động sản khối đế Premier Boutique House nhận được sự quan tâm từ phần lớn các nhà đầu tư với tính đa năng và vô số lợi ích mở ra cho chủ sở hữu.

Premier Boutique House nằm ở tầng đế của tòa tháp Sun Grand City Hillside Residence thuộc tổ hợp thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc, với tổng diện tích từ 117 – 183m2, số lượng khan hiếm chỉ 63 căn trong đó 11 sản phẩm 1 tầng và 52 sản phẩm 2 tầng. Mặt tiền rộng từ 7,4m đến 14m với thiết kế kính độc đáo mang lại tính thẩm mỹ cao và tiềm năng kinh doanh thương mại đắt giá.

Thừa hưởng lợi thế về vị trí của Sun Grand City Hillside Residence, Premier Boutique House liền kề các công trình biểu tượng Sun Signature Gallery, tháp đồng hồ, quảng trường Con Sò, khách sạn La Festa Phú Quốc-Curio Collection by Hilton… Mặt khác, sản phẩm này tiếp cận trực tiếp hai tuyến đường huyết mạch của “thị trấn Địa Trung Hải” là Milan và Burano. Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng đi đến khu vực bãi tắm công cộng hoặc ga cáp treo Hòn Thơm.


Premier Boutique House thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence.

Có thể nói, hoạt động kinh doanh thương mại sầm uất là nền tảng cốt lõi tạo nên giá trị gia tăng của bất động sản khối đế, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Tiềm năng cho thuê hay kinh doanh của các bất động sản khối đế phụ thuộc phần lớn vào mật độ lấp đầy của cư dân. Với quy mô cư dân tại hơn 1200 căn hộ Sun Grand City Hillside Residence và 600 căn shophouse The Center và Sun Premier Village Primavera xung quanh, nhu cầu mua sắm, khám phá hàng ngày luôn ở mức cao sẽ kích thích hoạt động thương mại tại Premier Boutique House tăng trưởng ổn định.

Đặc biệt hoạt động bán lẻ sẽ được phục hồi khi kinh tế ổn định sau dịch Covid-19, với nhu cầu sở hữu và thuê mặt bằng gia tăng, bất động sản khối đế Premier Boutique House sẽ sản sinh lợi ích thương mại khổng lồ do thu hút lượng lớn khách du lịch. Song, chân dung của các vị chủ nhân Premier Boutique House được khắc họa là số ít những khách hàng thượng lưu có nhu cầu hưởng thụ tinh tế và sẵn sàng chi tiền cho những bất động sản đẳng cấp, sinh lời cao. Và hiển nhiên khi nhắc về thương hiệu có thể mang lại tất cả những điều đó, Sun Property là sự lựa chọn sáng giá.

Bền bỉ suốt hai thập kỷ, “người khai mở” Sun Group với đơn vị phát triển bất động sản Sun Property đã tạo lập một hệ sinh thái vững chắc với nền tảng: bất động sản cao cấp, du lịch – nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí. Từ những khác biệt độc đáo về thiên nhiên, khí hậu, cảnh quản của đảo Ngọc, Sun Property đã không ngừng thay đổi diện mạo với hàng loạt bất động sản, công trình biểu tượng như: thị trấn Địa Trung Hải, biệt thự Mũi Ông Đội, quần thể Sun Premier Village…

Một lần nữa, với bất động sản khối đế Premier Boutique House, nhà đầu tư sẽ không chỉ yên tâm vào chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Sun Property mà còn đảm bảo tỷ suất lợi nhuận với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chính sách bán hàng hấp dẫn của Premier Boutique House

Với nhiều phương án hỗ trợ tài chính cùng nhiều chính sách ưu đãi, Premier Boutique House mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho bất cứ nhà đầu tư nào quan tâm.

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% là có thể sở hữu sản phẩm cực kỳ hữu hạn này. Đi kèm với đó là phương thức thanh toán rất linh hoạt. Với những khách hàng có sẵn tài chính, phương án thanh toán nhanh 95% giá trị sẽ mang về ngay chiết khấu 12% cực kỳ hấp dẫn. Hoặc chương trình hưởng mức ưu đãi lãi suất 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn với những khách hàng thanh toán sớm ít nhất 10 ngày trước hạn của từng đợt thanh toán.


Premier Boutique House mang nhiều chính sách bán hàng và ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được sự hỗ trợ của ngân hàng với mức ưu đãi cho vay tới 70% giá trị sản phẩm, đồng thời còn đi kèm với mức lãi suất 0% trong vòng 30 tháng, ân hạn nợ gốc tới 30 tháng. Như vậy, với chính sách đòn bẩy tài chính này, khách hàng có tới 30 tháng không phải trả lãi suất và được ân hạn nợ gốc, trong khi giá trị của bất động sản lại không ngừng tăng lên.

Cuối cùng như một lời tri ân tới vùng đất Đảo Ngọc, chính sách chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng CĐT Sun Group và chính sách chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu Kiên Giang hoặc doanh nghiệp có trụ sở tại thành phố Phú Quốc. Đồng thời miễn phí 2 năm phí quản lý cho khách hàng tính từ khi bàn giao căn hộ.

Với chính sách này, các nhà đầu tư thức thời sẽ không bỏ lỡ cơ hội thực tế, chỉ cần xuống tiền, sản phẩm đã bắt đầu tăng giá. Với số lượng khan hiếm chỉ 63 căn, Premier Boutique House là cơ hội “vàng mười” dành cho các nhà đầu tư.

Liên hệ: CT TNHH Phát Triển Thương Mại BĐS Newstarland

Địa chỉ:
• Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.
• Số 191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM.

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc nhất tháng 10/2022

02/11/2022

Tin tức nội bộ

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc tháng 9/2022

07/10/2022

Tin tức nội bộ

[eMagazine]. Chủ tịch NewstarLand “Chúng ta hãy vận động khi thị trường nghỉ ngơi – biến bão táp thành cơ hội”

07/10/2022

Tin tức nội bộ

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

01/09/2022

Tin tức nội bộ