TÌM KIẾM

Summer Trip Back office NewstarGroup 2022: ” Cùng 1 chí hướng – Chung 1 niềm tin”

Chia sẻ:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng sở hữu những sức mạnh phi thường. Dưới một mái nhà NewstarGroup, chúng ta tự hào có một tập thể CBNV đoàn kết, cùng nỗ lực thắp sáng chòm sao NewstarGroup trên bầu trời bất động sản.

Một kỳ nghỉ ngắn cho CBNV là thời gian lý tưởng để tái tạo năng lượng và gắn kết nội bộ, có thể chia sẻ và kết nối tốt hơn trong công việc.
Đề cao giá trị giải trí, nghỉ dưỡng thông qua kỳ nghỉ tận hưởng các tiện ích và dịch vụ 5 sao, với tiêu chí: “Làm phải nhất, chơi phải chất” Ban lãnh đạo đã chi mạnh tay cho kỳ nghỉ dưỡng 2N1Đ cho khối BO.

Ban Truyền thông chính thức thông báo hoạt động du lịch nghỉ dưỡng khối BO với thông điệp: “CÙNG 1 CHÍ HƯỚNG – CHUNG 1 NIỀM TIN”
Nhằm tôn vinh sức mạnh đoàn kết, niềm tin và thể hiện tự hào về tinh thần NewstarGroup. Đồng thời ghi nhận cống hiến, sự tin tưởng đồng hành của cán bộ nhân viên khối BO của Tập đoàn.

  • Thời gian: Ngày 09 & 10 tháng 8 năm 2022
  • Địa điểm: 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐞𝐫 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 𝐇𝐚 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐲 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 – Số 9, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất sở hữu tầm nhìn đẹp choáng ngợp ra Vịnh Hạ Long.
  • Các hoạt động đáng được mong chờ nhất: Teambuilding gắn kết, đêm nhạc cùng các hoạt động trải nghiệm nghỉ dưỡng tái tạo sức khỏe thể chất và tinh thần.

⭐️ Cùng đếm ngược thời gian đón đợi chuyến xe NewstarGroup chính thức lăn bánh.


#Comingsoon #SummertripNewstarGroup #NewstarGroup #cùng_một_chí_hướng_chung_một_niềm_tin

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc nhất tháng 10/2022

02/11/2022

Tin tức nội bộ

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc tháng 9/2022

07/10/2022

Tin tức nội bộ

[eMagazine]. Chủ tịch NewstarLand “Chúng ta hãy vận động khi thị trường nghỉ ngơi – biến bão táp thành cơ hội”

07/10/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand “Từ sức mạnh nội tại tới uy thế của người tiên phong”

23/08/2022

Tin tức nội bộ