TÌM KIẾM

“Second home wellness” Sun Tropical Village và xu hướng đầu tư thời đại mới

Chia sẻ:

Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thị trường bất động sản Phú Quốc thời gian qua vẫn sôi động thu hút nhà đầu tư, với sự góp mặt đang “gây sốt” đến từ dự án Sun Tropical Village.

Sun Tropical Village đón đầu xu hướng được yêu thích nhất hiện nay

Theo báo cáo Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam QI/2021 của Deloitte, thói quen chi tiêu của người tiêu dùng trong giai đoạn Covid-19 đã thay đổi, với 58% dành cho các nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Chỉ trong 3 năm từ 2017 – 2020, GDP ngành “du lịch chăm sóc sức khỏe” cũng đã tăng lên 6,5%/năm và dự báo con số sẽ tăng trưởng đến 8,1% trong năm 2022 (theo Global Wellness Institute). Nhu cầu về một cuộc sống wellness ngày càng tăng mạnh đặc biệt trong giới nhà giàu, khi quan niệm “sức khỏe quan trọng hơn tài sản” không ngừng được tôn vinh.

Bắt kịp xu hướng ấy, biệt thự làng nhiệt đới “Sun Tropical Village” chính là dòng biệt thự chuẩn wellness kết hợp phong cách nhiệt đới đầu tiên tại Phú Quốc. Dự án làng nhiệt đới mang đến một hơi thở mới cho thị trường bất động sản Nam Phú Quốc, đồng thời đáp ứng nhanh chóng những tiêu chuẩn đầu tư mới khi “second home wellness” lên ngôi.

Biệt thự Sun Tropical Village mang lại giá trị chăm sóc toàn diện tinh thần – sức khỏe mà bất kỳ ai cũng kiếm tìm. Ở vị trí không thể đẹp hơn trong quần thể du lịch Bãi Kem, Sun Tropical Village tựa ốc đảo xanh mát ẩn mình giữa 3 tầng thiên nhiên: “vườn trong nhà – nhà trong rừng – rừng ven biển”, đưa cư dân lạc vào vùng “vi khí hậu” với 19.000 m2 diện tích cây xanh, nhiệt độ ôn hoà hơn bên ngoài từ 2-3 độ C. Đây là liều thuốc quý biến Sun Tropical Village thành điểm đến chữa lành tâm hồn, cân bằng cuộc sống và cải thiện sức khỏe lý tưởng.

Được kiến tạo trở thành BĐS chăm sóc sức khỏe, cư dân Sun Tropical Village sẽ có những trải nghiệm Wellness đặc quyền như tắm và xông hơi giữa rừng, tập yoga, dạo bộ, trekking đường mòn hay những bữa tiệc độc đáo trong rừng. Trung tâm chăm sóc sức khỏe Wellness Center với hơn 5.300m2 sẽ mang lại những liệu trình trị liệu – chăm sức khỏe xa xỉ và độc đáo trong không gian spa bên bìa rừng.

Đặc biệt, các căn biệt thự Sun Tropical Village với tính “cá nhân hóa” chính là lực đẩy khiến quý khách hàng và nhà đầu tư mạnh tay xuống tiền. Nội thất hoàn toàn có thể trang trí theo phong cách gia chủ, vật dụng và bày trí không gian theo thói quen và sở thích gia đình. Chủ nhân không ngần ngại trang bị những vật dụng, nội thất đắt tiền, hay trẻ nhỏ hoàn toàn có hẳn không gian vui chơi cho riêng mình. Điều này không dễ dàng ở các biệt thự nghỉ dưỡng thông thường khi sản phẩm thường được thiết kế theo tiêu chuẩn nhất định, khó định hình phong cách cá nhân và sự đa dạng trải nghiệm.

Chủ nhân Sun Tropical Village được đặc quyền thiết kế nội thất theo sở thích
Chủ nhân Sun Tropical Village được đặc quyền thiết kế nội thất theo sở thích

“Ngôi sao hy vọng” của nhà đầu tư

Nói về cơn sốt tìm kiếm Sun Tropical Village, anh Trần Việt Cường – đại diện đến từ đại lý phân phối NewstarLand tiết lộ: “Ngoài yếu tố đây là dự án đầu tiên ở Phú Quốc tiên phong kiến tạo mô hình wellness second home đón đầu xu thế, thì sâu xa hơn là sự đầu tư vào tương lai đầy thịnh vượng của Nam Đảo Ngọc”.

Bằng chiến lược đầu tư “thâm canh” nâng tầm điểm đến độc đáo, Sun Group tạo nên những hệ sinh thái “3 chân kiềng” du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – bất động sản cao cấp khắp miền Nam Phú Quốc. Cư dân Sun Tropical Village dễ dàng hưởng lợi từ quần thể hệ sinh thái đã hình thành như: khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, New World Phu Quoc Resort, tổ hợp nhà hàng hải sản Bãi Kem,… cùng hơn 50 công trình biểu tượng.

Trong lúc ngành du lịch và các dự án khắp cả nước gần như “đóng băng”, thì hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc vẫn không ngừng hoàn thiện, mang lại giá trị lớn nhất cho điểm đến, du khách và nhà đầu tư. Nhờ đó, chủ nhân Sun Tropical Village hưởng 3 giá trị “vàng”: giá trị đẳng cấp của biệt thự, giá trị chăm sóc sức khỏe – tinh thần, giá trị cộng hưởng của hệ sinh thái. Đó cũng chính là đáp số thuyết phục nhất cho tiềm năng tăng giá của Sun Tropical Village trong tương lai.

Sun Tropical Village sở hữu các dòng biệt thự: đơn lập, song lập, tứ lập
Sun Tropical Village sở hữu các dòng biệt thự: đơn lập, song lập, tứ lập

Song song đó, các căn biệt thự Sun Tropical Village cũng mang đến tiềm năng cho thuê trung và dài hạn hợp lý. Với đối tượng cho thuê là những chuyên gia cùng gia đình đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc, loại hình biệt thự tứ lập, song lập tại “làng nhiệt đới” sẽ là lựa chọn tối ưu với thời gian cho thuê theo tháng, quý.

Đặc biệt, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm thảnh thơi một cách tuyệt đối trong thời gian cho thuê lại với 3 dịch vụ độc quyền: dịch vụ vệ sinh đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho căn nhà; dịch vụ tỉa cây, chăm sóc cảnh quan sân vườn; dịch vụ quản gia trông nom mọi hoạt động và check in-out cho khách thuê.

Một điểm dừng chân lý tưởng Nam Đảo Ngọc, vừa là second home wellness giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, vừa là một tài sản đầu tư quý hiếm mà nhiều chủ nhân tinh hoa đang hướng tới. Chính vì lẽ đó, Sun Tropical Village chính là “bảo ngọc” hút vạn ánh nhìn đặc biệt trong giai đoạn hậu đại dịch.

NewstarLand – Đại lý phân phối chính thức Sun Tropical Village

Địa chỉ:

Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

01/09/2022

Tin tức nội bộ

Khám phá Felicity Phu Quoc qua sự kiện “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”

01/09/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand phân phối chính thức dự án Sunneva Island, Đà Nẵng

02/07/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand là đại lý chính thức phân phối siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard

02/07/2022

Tin tức nội bộ