TÌM KIẾM

Ra mắt Sun Festival Avenue – thiên đường mua sắm giải trí tại Hon Thom Paradise Island

Chia sẻ:

Ngày 19/06/2022, Sun Festival Avenue – hợp phần thứ hai của siêu tổ hợp giải trí- nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island đã chính thức ra mắt tại thánh đường nghệ thuật Sun Signature Gallery.

Sự kiện ra mắt Sun Festival Avenue – Tâm điểm giao thương giải trí bất tận

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “Làm Đẹp Những Vùng Đất” do Sun Property – thành viên Tập đoàn Sun Group tổ chức. Mở màn cho chuỗi hoạt động là hành trình trải nghiệm Âm Nhạc – Ký Ức Sun Memory tập 1, với sự hòa quyện của những bữa tiệc âm thanh ánh sáng, kết hợp cùng các vũ điệu mang đậm bản sắc phương Đông và âm nhạc phương Tây. Chương trình quy tụ sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Lân Nhã.. được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn Long Kan, người đứng sau hàng loạt sự kiện như Fashion Voyage tại Cầu Vàng, đảo Bàn Chân hay Fashion Voyage #3 Chasing the Sun tại Phú Quốc. Đây cũng là chương trình âm nhạc trải nghiệm đầu tiên kết hợp du lịch (tham quan, nghỉ dưỡng), chương trình sẽ kết nối những tâm hồn đồng điệu bằng thanh âm, cảnh quan, kiến trúc và nghệ thuật, từ đó đánh thức mọi giác quan. Qua đó Sun Property đã dùng nghệ thuật và âm nhạc để tái hiện lại những dấu ấn đắt giá của hành trình “Làm đẹp những vùng đất” tại Đảo Ngọc.

 Sau một đêm đắm mình trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc, ngày 19/06 Sun Property chính thức ra mắt hợp phần thứ hai của Hon Thom Paradise Island mang tên Sun Festival Avenue, với sự tham gia của hơn 1000 chuyên viên kinh doanh và các khách hàng, nhà đầu tư khắp cả nước.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, tựa như trục xương sống của siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thơm Paradise Island, hợp phần Sun Festival Avenue sẽ giữ vai trò kết nối các mảnh ghép khác nhau của Hon Thom Paradise Island thành một tổng thể, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân để du khách trải nghiệm dịch vụ, lưu trú… trước khi bắt đầu những hành trình du ngoạn tiếp theo. Sun Festival Avenue bao gồm bốn phân khu nổi bật cùng lợi thế đắt giá: tâm điểm kết nối, thuận tiện di chuyển, thế giới trải nghiệm đa sắc màu và thiên đường giải trí không ngủ.

Hợp phần cũng được định hướng trở thành tâm điểm giao thương và giải trí bất tận, đậm tính trẻ trung và năng động. Đây là nơi quy tụ hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi cũng như thỏa mãn yêu cầu cao của giới thượng lưu, góp phần thăng hoa giá trị sống và tạo nên dòng chảy thương mại hấp dẫn, với những cơ hội kinh doanh thương mại dịch vụ bền vững lâu dài tại nơi được ví như “thiên đường giải trí” của Hòn Thơm.

Trong sự kiện, Sun Property cũng “trình làng” đến quý khách hàng và nhà đầu tư phân khu đầu tiên của Sun Festival Avenue là tuyến phố thương mại Paradise Walk.

Paradise Walk – Thăng hoa cảm xúc, hấp dẫn trong từng trải nghiệm

Tên gọi Paradise Walk bắt nguồn từ ý tưởng của những bước chân dạo chơi nơi Đảo Thiên Đường. Với số lượng hữu hạn chỉ 106 căn shophouse đắc địa trải dọc xuyên suốt Đại lộ Đông – Tây, kết nối hai vịnh du thuyền đẳng cấp đồng thời là cung đường huyết mạch nối liền bãi Nam và bãi Chướng, du khách sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm đón ánh bình minh từ bờ Đông sang hoàng hôn nơi bờ Tây.

Được quy hoạch bài bản, trục đường thương mại Đông Tây gồm lòng đường chính rộng 16m và hai trục đường xe cơ giới ở hai bên mang đến ưu thế hai mặt tiền cho 100% căn shophouse Paradise Walk, đây cũng sẽ là quảng trường chính nơi tập trung các hoạt động vui chơi giải trí về đêm, hội tụ mọi hưởng thụ xa hoa đẳng cấp nhất, sầm uất 24/7 không chỉ gia tăng độ tiếp cận mà còn tối ưu độ nhận diện thương hiệu.

Ngoài vị trí đắc địa, 106 viên kim cương tỏa sáng giữa trung tâm Đảo thiên đường với thiết kế độc bản, mang chiều cao đan xen không đồng nhất từ 3-4-5 tầng, diện tích xây dựng trung bình từ 297m2 – 565,5m2, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại pha chút cổ kính sẽ mang đến cho du khách vô vàn ấn tượng khác biệt. Mỗi bước chân là một khám phá trải nghiệm mới, là một cung bậc cảm xúc mới.

Tận dụng lợi thế giao thương cùng lưu lượng khách lớn, chủ sở hữu có thể linh hoạt, đa dạng phương án kinh doanh, chẳng hạn như ẩm thực F&B, mua sắm và cả spa – làm đẹp, thời trang, hay các dịch vụ lưu trú.

Ngoài ra, shophouse Paradise Walk còn thừa hưởng hàng loạt hệ thống tiện ích khổng lồ đến từ nội và ngoại khu như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, nhà hàng San hô, Vịnh cá heo hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe, beachclub, trung tâm thể thao biển… Liền kề là bộ sưu tập tiện ích giá trị đẳng cấp được bồi đắp bởi thương hiệu Sun World như Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia Water Park hay công viên chủ đề Exotica Village với roller coaster gỗ đầu tiên tại Việt Nam… Tất cả góp phần đưa Paradise Walk trở thành một mảnh ghép hoàn hảo, tạo nên một bức tranh đa sắc đa trải nghiệm và là điểm cộng lớn trong lựa chọn đầu tư với tiềm năng thương mại bất tận suốt 365 ngày trong năm.

Ngay trong đợt đầu mở bán, Sun Property cũng đã dành tặng những chính sách ưu đãi tốt nhất đến các cư dân đầu tiên sở hữu nhà phố thương mại tại Sun Festival Avenue.

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, Newstarland hiện đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng thị trường bất động sản cao cấp nói chung và sản phẩm Sun Group nói riêng. Sau hợp phần Sun Iconic Hub, Newstarland tự tin tiếp tục trở thành đối tác chiến lược phân phối sản phẩm Sun Festival Avenue và phân khu Paradise Walk.

Theo bà Mai Hoài Thương, đại diện Newstarland – đại lý phân phối chính thức Sun Festival Avenue nhận định, đảo ngọc Phú Quốc như thỏi nam châm hút mọi ông lớn trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, với sức hấp dẫn khó cưỡng từ tiềm năng phát triển cực kỳ hứa hẹn, giá trị các sản phẩm sẽ tiếp tục gia tăng khi du lịch bùng nổ trở lại trong tương lai.

Thông tin liên hệ:
NewstarLand – Đại lý phân phối chính thức Sun Festival Avenue, Hon Thom Paradise Island.
Địa chỉ:
Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội
191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

01/09/2022

Tin hoạt động công ty

Khám phá Felicity Phu Quoc qua sự kiện “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”

01/09/2022

Tin hoạt động công ty

NewstarLand phân phối chính thức dự án Sunneva Island, Đà Nẵng

02/07/2022

Tin hoạt động công ty

NewstarLand là đại lý chính thức phân phối siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard

02/07/2022

Tin hoạt động công ty