TÌM KIẾM

Tổng quan

» Tên dự án: Vinpearl Nam Hội An

» Chủ Đầu Tư: Tập đoàn VinGroup

» Tổng diện tích: 200ha

» Vị trí: Trung tâm biển Cửa Đại

» Tổng vốn đầu tư: 5 nghìn tỷ đồng

» Diện tích khu biệt thự: 21,6ha

» Sản phẩm đầu tư: Biệt thự cao cấp

» Tổng số biệt thự: 132 căn

» Số tầng: 01 – 02 tầng

» Số phòng ngủ: 01 – 03 phòng ngủ

» Cơ cấu biệt thự Vinpearl Nam Hội An

— Biệt thự 01 tầng 2PN – 168,97m2

— Biệt thự 01 tầng 3PN – 217,45m2

— Biệt thự 02 tầng 3PN – 275,68m2

Vị trí & kết nối

Tọa lạc trên bãi biển Cửa Đại, Vinpearl Nam Hoi An được giới Chuyên môn đánh giá là sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất tại Quảng Nam. Nếu vị trí được xem là “thước đo”, quyết định giá trị của Bất động sản nghỉ dưỡng thì vị trí dự án Nam Hội An của tập đoàn VinGroup được kỳ vọng chắc chắn sẽ mang đến những giá trị đầu tư cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai cho các Nhà đầu tư.

Dự án Nam Hội An nằm tại biển Cửa Đại, chỉ cách di sản thế giới là phố cổ Hội An 10km qua cầu Cửa Đại. Hơn thế, dự án còn nằm gần Di sản Thế giới Thánh địa Mỹ Sơn, gần cụm đảo Cù Lao Chàm – Khu dự trữ sinh quyển thế giới nổi tiếng. Có thể nói vị trí tại khu vực Hội An mà dự án tọa lạc đã hình thành một quần thể du lịch và nghỉ dưỡng với biển, sông, núi, di sản, con người,.., đủ sức để níu chân du khách lâu bậc nhất tại những khu nghỉ dưỡng miền Trung.

10 km

di chuyển

Phố Cổ Hội An

13 km

di chuyển

Vinpearl Hội An Resort & Villas

30 km

di chuyển

Thánh Địa Mỹ Sơn

40 km

di chuyển

Sân Bay Đà Nẵng

Tiện ích

Tại Vinpearl Nam Hội An, Chủ đầu tư VinGroup sẽ kiến tạo nên một mô hình phức hợp du lịch nghỉ dưỡng “All in one” theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, với tổng vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng. Trong tương lai, Vinpearl Nam Hoi An sẽ là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng của hệ sinh thái 5 sao chuẩn Vingroup gồm khu khách sạn, biệt thự Vinpearl, khu dịch vụ thể thao Vinpearl Golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch VinEco.

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

Xem album ảnh

SÂN GOLF 18 HỐ

Xem album ảnh

VINPEARL LAND

Xem album ảnh

mặt bằng tổng thể

Tổng diện tích biệt thự biển tại Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas là 21.6ha. Với số lượng biệt thự có hạn: 16 căn biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ, 45 căn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ và 71 căn 2 tầng 3 phòng ngủ. Mặt bằng dự án tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho các nhà đầu tư và phong phú thêm.

ảnh thực tế dự án

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand