TÌM KIẾM

Tổng quan

Vinhomes Ocean Park 3 Hà Nội là dự án bất động sản cao cấp tiếp nối chuỗi thành công của Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại vị trí chiến lược thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên.

Dự án có quy mô lên đến 294 ha, được quy hoạch đồng bộ và hiện đại theo mô hình “đại đô thị biển hồ,” mang đến không gian sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích đỉnh cao. Điểm nhấn nổi bật của Vinhomes Ocean Park 3 chính là hệ thống biển hồ nhân tạo rộng lớn, trải dài trên diện tích 6,1 ha, tạo cảm giác thư giãn như đang sống giữa một khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian thoáng mát và yên bình.

» Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3

» Chủ đầu tư: Vingroup

» Vị trí: Thuộc địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

» Quy mô: 294 ha

» Phân khu: 8 phân khu

  • Phân khu phố Biển
  • Phân khu Vịnh Thiên Đường
  • Phân khu Thời Đại
  • Phân khu Vịnh Tây
  • Phân khu Đảo Ngọc
  • Phân khu Vịnh Xanh
  • Phân khu Ánh Dương
  • Phân khu Hải Đăng

» Loại hình sản phẩm: Shophouse, biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư

» Khởi công: Năm 2022

» Pháp lý: Sở hữu lâu dài

» Hình thức sở hữu: 

  • Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài
  • Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành

Vị trí & kết nối

Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí “vàng”, tọa lạc tại địa phận 2 xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển nhờ nằm tại tâm điểm kết nối giữa hai tuyến giao thông huyết mạch: cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc lộ 5A. 

Với vị trí thuận lợi này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận, đồng thời tiếp cận nhanh chóng với đường vành đai 3.5, mở ra cơ hội lớn về giao thương và đầu tư. 

6,2 km

di chuyển

KĐT Ecopark

7,1 km

di chuyển

Vinhomes Ocean Park 1

19,3 km

di chuyển

Hồ Hoàn Kiếm

44,3 km

di chuyển

Sân bay Nội Bài

Tiện ích

Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích vượt trội, xứng tầm đẳng cấp của một khu đô thị hiện đại. Dự án quy tụ chuỗi tiện ích đặc trưng của Vingroup, nổi bật với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất, Trường liên cấp Vinschool hiện đại, bệnh viện Vinmec chuẩn 5 sao. hệ thống xe Vin Bus,… Ngoài ra dự án nổi bật với những tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân như:

  • Hồ nước mặn Tropical Lagoon
  • Hồ bơi bốn mùa Four Seasons
  • Sân chơi trẻ em Aquarium
  • Công viên BBQ Garden
  • Quảng trường sự kiện Maria Square
  • Thiên đường vịnh biển Paradise

Hồ nước mặn Tropical Lagoon

Với làn nước trong veo, sóng lăn tăn và bãi cát trắng mịn màng, hồ nước này không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc tại dự án.
Xem album ảnh

Sân chơi trẻ em Aquarium

Qua các mô hình, trò chơi và các hoạt động tương tác, các bé sẽ được tìm hiểu về các loài sinh vật biển và các hệ sinh thái đại dương.
Xem album ảnh

Thiên đường vịnh biển Paradise

Bạn có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị như tắm biển, lướt sóng, hay đơn giản chỉ là nằm thư giãn trên bãi cát, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên người thân.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Theo cập nhật mới nhất, dự án Vinhomes Ocean Park 3 đang có tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo đúng kế hoạch. 

Các phân khu như Vịnh Tây, Thời Đại, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Ánh Dương và Đảo Ngọc đã hoàn thiện phần lớn công tác xây dựng, sẵn sàng bàn giao trong thời gian tới. Bên cạnh đó, phân khu Vịnh Xanh đang được thi công đến tầng 3 và 4, hứa hẹn sẽ sớm hoàn thiện. Tuy nhiên, phân khu Hải Đăng vẫn chưa có kế hoạch và dấu hiệu triển khai.

Mặt bằng tổng thể

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 trải rộng trên tổng diện tích rộng lớn 294 ha, được chia thành 8 phân khu độc đáo, mỗi phân khu mang một vẻ đẹp riêng biệt. Với quy hoạch bài bản và thiết kế thông minh, dự án đã tạo nên một không gian sống đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bảng giá dự án

Vinhomes Ocean Park 3 mang đến nhiều lựa chọn bất động sản đa dạng với mức giá cạnh tranh dao động từ 7 tỷ – 55 tỷ đồng, phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán tại dự án tuỳ thuộc vào từng loại hình sản phẩm như biệt thự, shophouse hay liền kề.

Loại hình sản phẩm Thời Đại Vịnh Tây Vịnh Thiên Đường Phố Biển Ánh Dương Vịnh Xanh Đảo Ngọc Hải Đăng
Biệt thự đơn lập 53 – 55 tỷ Chưa bán Chưa bán Chưa bán Chưa bán Chưa bán Chưa bán
Biệt thự song lập 20 – 22 tỷ Chưa bán Chưa bán Chưa bán Chưa bán Chưa bán
Biệt thự tứ lập Chưa bán Chưa bán
Liền kề 8.5 – 22 tỷ 7 – 20 tỷ Chưa bán Chưa bán Chưa bán
Shophouse 8 – 25 tỷ 7 – 40 tỷ 25 – 27 tỷ 7 – 24 tỷ Chưa bán Chưa bán Chưa bán Chưa bán

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand