TÌM KIẾM

Tổng quan


Vị trí & kết nối

Làng nhiệt đới Sun Tropical Village tọa lạc tại bờ Đông Nam Phú  Quốc, ngay tại Bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, xung quanh là rừng nguyên sinh, mang lại trải nghiệm hệ sinh thái vừa “cận biển, kế rừng” không có được ở bất cứ nơi đâu

Bên cạnh đó, là “mảnh ghép” của HST Nam Phú Quốc, Sun tropical Village còn được thừa hưởng đầy đủ lợi thế từ hệ sinh thái đã hình thành với khách sạn JW Marriott, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, tổ hợp nhà hàng hải sản bãi Kem,… cùng hơn 50 công trình biểu tượng mà Sun Group dày công kiến tạo trong gần 1 thập kỷ qua.

20 phút

di chuyển

Sân bay Phú Quốc

5phút

di chuyển

New World Resort JW Marriott, Shophouse Bãi Kem Premier Village Phu Quoc Resort

8 phút

di chuyển

Sun Grand City New An Thới Cáp treo Hòn Thơm

10 phút

di chuyển

Premier Village The Eden Bay

30 phút

di chuyển

Thị trấn Đông Dương

45 phút

di chuyển

Vinpearl Phú Quốc

Tiện ích

Là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, Sun Tropical Village mang đến cho du khách những trải nghiệm với loạt tiện ích đẳng cấp,mới mẻ trong không gian “đặc hữu” miền nhiệt đới: Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần.

Wellness Center: 5.300m2

Xem album ảnh

Clubhouse

Xem album ảnh

5 công viên

4.6ha ( Wellness Bãi Kem: ~41.000m2 | Botanica: 2.050m2 | Forest Creek: 480m2 | Water Fall: 1.380m2 | Hill-Trail: 1.760m2)
Xem album ảnh

CẢM HỨNG THIẾT KẾ SUN TROPICAL VILLAGE

Nằm trong hệ sinh thái tỉ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Dự án Sun Tropical Village Phu Quoc là tổ hợp bất động sản mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc với 3 tầng thiên nhiên: 

“Vườn trong nhà – Nhà trong rừng – Rừng ven biển”. 

Biệt thự Sun Tropical Phú Quốc được hình thành, đây là sự kết hợp giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Mang đến cho du khách những loạt dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn đặc hữu của miền nhiệt đới: 

“Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần”.

mặt bằng tổng thể

VIDEO DỰ ÁN - 360

thông tin lên hệ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN
THƯƠNG MẠI BDS NEWSTARLAND

Hotline: 09711672670971088099

Email: info@newstarland.com

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand