TÌM KIẾM

Tổng quan

Chủ đầu tư: tập đoàn Sun Group
Vị trí: mũi ông Bốn, thị trấn An Thới, Phú Quốc
Loại hình sản phẩm: nhà phố thương mại (shophouse), khách sạn mini (Boutique Hotel) và biệt thự liền kề
Quy mô dự án: 3,9 hecta
Hình mẫu thiết kế: phong cách thiết kế Địa Trung Hải
Đơn vị thi công: Hòa Bình corporation
Đơn vị thiết kế: WATG Singapore Inc
Ngày triển khai: 05/2018
Ngày bàn giao dự kiến: Quý 2/2020

Vị trí & kết nối

SPV Primavera sở hữu giá trị kép trong vị trí khi là cửa ngõ vui chơi giải trí với lượng du khách thăm quan dự án và tới Sun World lên tới hàng ngàn khách mỗi ngày. Quy đó thấy được tiềm năng kinh doanh vượt trội cho các nhà đầu tư cho các đơn vị kinh doanh với mong muốn mang sản phẩm của mình đến với gần khách hàng nhất.
Bên cạnh đó mỗi căn nhà phố Địa Trung Hải còn sở hữu một vị trí đắc địa bên sườn dốc cùng không gian biển rộng mở tuyệt đối điều đáng mơ ước của mọi tổ hợp nghỉ dưỡng.

Tiện ích

Shophouse Địa Trung Hải – Miếng ghép quan trọng trong chuỗi tiện ích “All In One” của khu thương mại và dịch vụ xung quanh nhà ga khởi hành Cáp treo Hòn Thơm

Nhằm đáp ứng được tất cả những nhu cầu dù khó tính nhất của khách du lịch, đến sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí ở Phú Quốc nói chung và Hòn Thơm nói riêng, Chủ đầu tư đã dồn hết tâm huyết của mình vào việc xây dựng một thị trấn thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích thương mại du lịch, nhằm phục vụ tốt nhất khách du lịch nói chung và du khách đến Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm nói riêng.

Nhà hàng

Xem album ảnh

Khu Shophouse

Xem album ảnh

Cáp Treo

Xem album ảnh
Xem album ảnh

mặt bằng tổng thể

“Điểm hẹn thượng lưu” Sun Premier Village Primavera bao gồm tổ hợp shophouse và mini-hotel lấy cảm hứng kiến trúc từ thiết kế Amalfi phóng khoáng của những khối nhà cao tầng trải dài trên vách đá ngoạn mục bên bờ biển xanh ngọc, rực rỡ sắc màu và lung linh trong nắng.

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH

ảnh thực tế dự án

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand