TÌM KIẾM

Tổng quan

Tên dự án: Sun Grand City New An Thới.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc(Sun Group).
Thiết kế kiến trúc: TONKIN.
Thiết kế cơ điện: FIRST GREEN.
Thiết kế cảnh quan: EGO.
Thiết kế giao thông: ADC.
Vị trí: Đường ĐT 975, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Tổng diện tích:
35ha.
Sản phẩm: Nhà phố thương mại(Shophouse), nhà phố liền kề.
Diện tích đất: 120m2(6m x 20m).
105m2(7,5m x 14m).
120m2(7,5m x 16m).
144m2(8m x 18m).
160m2(8m x 20m).
176m2(8m x 22m).
482m2(15,5m x 31,1m).
Diện tích xây dựng: 405m2 – 1,150m2.
Chiều cao tầng: 5 tầng, 1 tum.
Mật độ xây dựng: 28,87% tổng toàn khu.
Tiện ích: Gồm có 4 công viên chủ đề, quảng trường âm nhạc, vườn hoa sắc màu, đường dạo bộ ven sông, sân chơi thể thao, trục cảnh quan dự án, bệnh viện, trường học, thương mại, văn phòng.
Bàn giao: Giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài.
Sở hữu: Cấp sổ hồng và sở hữu lâu dài.
Khởi công: Quý III/2019.
Bàn giao: Quý I/2021.

Vị trí & kết nối

Toạ lạc tại vị trí huyết mạch của trục Đông – Tây của đảo Ngọc Phú Quốc, nằm trong hệ sinh thái vui chơi và nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn SunGroup, là tâm điểm kết nối nhanh chóng, đa chiều tại Nam Phú Quốc, Khu đô thị New An Thới thừa hưởng toàn bộ tiềm năng trở thành khu đô thị du lịch nổi tiếng bậc nhất, từ vị trí đắt giá trở thành vị trí trung tâm của trung tâm, vươn mình, bứt phá trở thành cơ hội đầu tư kinh doanh sáng giá hòa cùng cuộc sống sôi động.

1 km

di chuyển

Ga đi cáp treo Hòn Thơm

2 km

di chuyển

Khách sạn JW Mariot

5 km

di chuyển

Thị trấn An Thới

19 km

di chuyển

Sân Bay Phú Quốc

27km

di chuyển

Thị Trấn Dương Đông

Tiện ích

Là một khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc được quy hoạch rất đồng bộ mang đậm phong cách Địa Trung Hải với hệ thống tiện ích đa dạng: Gồm 4 công viên chủ đề là: Seta, Limoni, Riva, Pino, trường học, bệnh viện, khu phức hợp thể thao, cung đường tản bộ ven sông, khu vực để xe trung tâm, quảng trường âm nhạc, vườn hoa 4 mùa, đài phun nước đàn Lia, chòi nghỉ mái vòm, Coffee Arc, đồi tùng… Mọi chi tiết trong dự án được thiết kế tinh tế, chỉnh chu với mong muốn mang lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân.
Ngoài những tiện ích độc đáo trong lòng nội khu, dự án còn được bao quanh bởi các khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao, khu vui chơi giải trí có casino Hòn Thơm, cùng các địa danh du lịch nổi tiếng. Sun Grand City được đánh giá là quỹ đất đô thị sạch có sổ đỏ không thể đẹp hơn tại Nam phú Quốc, hứa hẹn sẽ là cơn sóng lớn ập bờ khơi dậy sức nóng cho thị trường bất động sản Phú Quốc.

Khoản công viên xanh mát bên bờ hồ hiền hòa

Xem album ảnh

Hệ thống giao thông nội khu

Xem album ảnh

Công viên Seta Park

Là linh hồn của khu nhà phố thương mại Seta, là quảng trường trung tâm, nơi giao lưu gắn kết cộng đồng, là địa điểm check-in hấp dẫn nhất với phong cách đậm chất Itali và Địa Trung Hải.
Xem album ảnh

Công viên Limoni Park

Nằm giữ lòng khu đô thị New An Thới với rất nhiều loại trái cây tươi tốt, sum suê những loài cây như: Cam, nho, chanh leo… thể hiện tinh thần và sự phóng khoáng của mảnh đất Địa Trung Hải tuyệt vời.
Xem album ảnh

mặt bằng tổng thể

Đây là khu đô thị đầu tiên tại đảo Ngọc được quy hoạch chỉnh chu nhất bởi một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, mang đến những giá trị chưa từng có cho cư dân Phú Quốc như tiện ích công viên, trường học, bệnh viện, shophouse kinh doanh..

ảnh thực tế dự án

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand