TÌM KIẾM

Tổng quan

Mega Grand World, tâm điểm của Vinhomes Ocean Park 3, là một siêu dự án phức hợp nổi bật tại Việt Nam được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.

Với tổng diện tích lên đến 12.2ha dự án được kiến tạo với tầm nhìn trở thành điểm đến sống động, kết hợp hài hòa giữa không gian sống hiện đại, tiện ích đẳng cấp và trải nghiệm giải trí đa dạng. 

» Tên phân khu: Mega Grand World

» Thuộc dự án: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

» Chủ đầu tư: Vingroup

» Quản lý vận hành: Vincom Retail

» Vị trí dự án: Nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Văn Giang, Hưng Yên.

» Tổng diện tích đất: 12.2ha

» Quy mô phát triển: 

  • Phân khu The Venice: 481 căn
  • Phân khu K-Town: 343 căn

» Phong cách xây dựng: Gothic, Korea

» Loại hình sản phẩm: Shophouse, Boutique Hotel và Condotel

» Diện tích shop: 54 – 222.3 m2

» Chiều cao: 4.5 – 5.5 tầng

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ 50 năm

Vị trí & kết nối

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại huyện Văn Giang, Hưng Yên, Mega Grand World trở thành tâm điểm kết nối của Vinhomes Ocean Park 3. 

Với vị trí cửa ngõ thuận tiện, cư dân và du khách dễ dàng tiếp cận các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, như: Vincom Mega Mall, công viên sóng Royal Wave Park, biển bốn mùa Paradise Bay và những khu phố biển sôi động. Vị trí chiến lược này không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi mà còn tạo điều kiện thuận lợi để khám phá và trải nghiệm cuộc sống hiện đại tại đây.

900 m

di chuyển

VinWonders Water Park

7 km

di chuyển

Khu đô thị Ecopark:

20.3 km

di chuyển

Trung tâm Hà Nội

53 km

di chuyển

Sân bay Nội Bài

Tiện ích

Dự án Mega Grand World mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách từ chủ đầu tư Vingroup: Trường học Vinschool, Bệnh viện quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall,…

Bên cạnh đó, trung tâm ẩm thực đa dạng với các nhà hàng từ khắp nơi trên thế giới, từ ẩm thực Á, Âu đến đặc sản địa phương, mang đến những hương vị phong phú và trải nghiệm ẩm thực khó quên. 

Ngoài ra, dự án còn nổi bật với những tiện ích như:

  • Du ngoạn trên thuyền Gondola
  • Show diễn the grand Voyage
  • Trái tim Ocean City
  • Quảng trường K-Town
  • Công viên San Hô
  • Phố đi bộ K-Street

VINWONDERS WATERPARK

Công viên nước mang đến một không gian giải trí đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Tại đây, cư dân và du khách có thể thỏa sức trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh hay thư giãn tại các hồ bơi vô cực.
Xem album ảnh

CÔNG VIÊN NỘI KHU

Với những công viên nội khu được thiết kế theo những chủ đề độc đáo. Mỗi công viên là một câu chuyện, một trải nghiệm khác biệt, mang đến cho cư dân những cảm xúc mới lạ và những góc sống ảo tuyệt đẹp.
Xem album ảnh

CÀ PHÊ VIEW HỒ

các quán cà phê tại Mega Green World mang đến một không gian thoáng đãng, yên tĩnh và lý tưởng để bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê thơm ngon vừa ngắm nhìn khung cảnh hồ nước xanh mát.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Tính đến tháng 10/2024, phân khu Mega Grand World đã hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng và các hạng mục quan trọng, chính thức đi vào hoạt động. Mang đến một không gian sống và trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân và du khách.  

Mặt bằng tổng thể

Dự án Mega Grand World được quy hoạch bài bản với mặt bằng chia thành 2 phân khu nổi bật, mang phong cách thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hai lối kiến trúc nổi tiếng thế giới.

Phân khu Venice tái hiện vẻ đẹp lãng mạn của thành phố kênh đào nổi tiếng nước Ý, với những con phố nhỏ xinh, những ngôi nhà cổ kính và những cây cầu thơ mộng.

Trong khi đó, phân khu K-Town lại mang đến không khí trẻ trung, hiện đại của Seoul, Hàn Quốc, với những nhà hàng, quán cà phê,…theo phong cách thiết kế đặc trưng của xứ sở kim chi.

Sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách kiến trúc Á – Âu này tạo nên một không gian sống độc đáo, đáp ứng mọi sở thích của cư dân.

Bảng giá dự án

Mega Grand World Hà Nội mang đến cơ hội sở hữu shophouse đẳng cấp với diện tích đa dạng từ 54m2 – 150m2, cùng giá bán dao động từ 8.5 tỷ – 40 tỷ đồng  phù hợp với nhiều nhu cầu kinh doanh khác nhau.

LOẠI HÌNH SHOP DIỆN TÍCH BỔ SUNG GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
Shop 54 m2 25 – 45 m2 8.5 – 13.5 tỷ
Shop 75 – 90 m2 30 – 50 m2 14 – 21 tỷ
Shop 100 – 120 m2 30 – 80 m2 22 – 29 tỷ
Shop 140 – 150 m2 25 – 100 m2 26 – 40 tỷ

 

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand