TÌM KIẾM

Tổng quan Lumi Hà Nội

Lumi Hà Nội là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại thủ đô, thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng cao cấp nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích hiện đại.

Với tổng diện tích lên đến 5.6ha, Lumi Hà Nội không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp mà còn là một thiên đường tiện ích hiện đại. Thiết kế kiến trúc xanh hài hòa cùng công nghệ thông minh, Lumi Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.

» Tên dự án: Lumi Hà Nội

» Chủ đầu tư: Capitaland

» Đồng phát triển: Mitsubishi Estate, Far East Organization

» Vị trí dự án: Mặt tiền Đại Lộ Thăng Long, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

» Tư vấn thiết kế: StudioMilou

» Tư vấn cảnh quan: TinderBox

» Thiết kế nội thất: SuMisura, 2ND Edition

» Tổng diện tích: 5.6ha

» Diện tích căn hộ: 

  • 1PN: 42 m2
  • 2PN: 53 – 74 m2
  • 3PN: 81 – 117 m2
  • DUPLEX: 193 – 211 m2
  • PENTHOUSE: 368 – 377 m2

» Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp

» Sở hữu: Sổ hồng lâu dài

» Khởi công: Quý 4/2024

» Giao nhà: Năm 2026

Vị trí & kết nối

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Lumi Hanoi không chỉ là một dự án bất động sản cao cấp mà còn là tâm điểm kết nối của khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án nằm trọn vẹn trong quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City sầm uất, Lumi Hanoi thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp và không gian sống hiện đại.

Với vị trí chiến lược giữa Vành đai 3 và Vành đai 3.5, Lumi Hanoi trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng, kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố chỉ trong 15 phút di chuyển. Đây chính là cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và kết nối hoàn hảo.

2 km

di chuyển

Bệnh viện Vinmec

4 km

di chuyển

Sân vận động Mỹ Đình

7 km

di chuyển

BigC Trần Duy Hưng

32.5 km

di chuyển

Sân bay Quốc tế Nội Bài

Tiện ích Lumi Hà Nội

Tại Lumi Hà Nội, cư dân không chỉ sở hữu một căn hộ cao cấp mà còn tận hưởng cuộc sống tiện nghi với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Hệ thống để xe thông minh được đầu tư hiện đại, đảm bảo chỗ đỗ xe an toàn và thuận tiện cho mọi cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống giám sát an ninh 24/7 cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình. 

Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng và tinh tế là điểm nhấn của Lumi Hà Nội. Các sảnh Lounge, khu vực thang máy và sảnh chờ được thiết kế rộng rãi cùng kiến trúc độc đáo đã tạo nên không gian sống đẳng cấp và khác biệt.

Để phục vụ nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe, dự án Lumi Hà Nội có một số tiện ích khác như:

  • Bãi biển nhân tạo
  • Cầu dạo bộ trên không với thiết kế độc đáo
  • Khu công viên trung tâm, đồi cỏ cắm trại và các lối đi dạo xung quanh
  • 15 sân tập thể thao và hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic
  • Khu vực vui chơi cho trẻ em, công viên thú cưng
  • Phòng tập gym hiện đại, khu vực thiền và yoga

BỂ BƠI TIÊU CHUẨN

Với thiết kế tinh tế và sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, bể bơi Lumi Hanoi không chỉ đảm bảo chất lượng nước luôn sạch sẽ mà còn tạo nên không gian thư giãn lý tưởng.
Xem album ảnh

SÂN THỂ THAO

Với hệ thống sân thể thao hiện đại và đa dạng, cư dân Lumi Hanoi có thể thỏa sức rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống năng động ngay tại không gian sống của mình.
Xem album ảnh

CÔNG VIÊN XANH

Sở hữu hệ thống cây xanh đa dạng, tạo nên một không gian xanh mát quanh năm. Cư dân có thể tận hưởng những buổi sáng sớm tản bộ, tập thể dục hoặc đơn giản chỉ là ngồi đọc sách dưới những tán cây xanh mát.
Xem album ảnh
Xem album ảnh

Tiến độ dự án Lumi Hà Nội

Theo kế hoạch, dự án Lumi Hà Nội sẽ chính thức khởi công vào quý I/2024 và hoàn thành giai đoạn 1/2026. Hiện tại, công trình đã được triển khai với đầy đủ máy móc, nhân lực và sẵn sàng đáp ứng tiến độ đề ra. Với tiến độ thi công nhanh chóng, Lumi Hà Nội hứa hẹn sẽ sớm trở thành một trong những khu đô thị sầm uất bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Mặt bằng tổng thể

Với diện tích lên đến 5,6 ha, Lumi Hà Nội là một quần thể kiến trúc xanh, nổi bật giữa lòng thủ đô. Nằm ngay cạnh Đại lộ Thăng Long, dự án sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện. Lumi Hà Nội mang đến thị trường 4000 căn hộ cao cấp, đa dạng diện tích từ 42m2 đến 377m2, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Với thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ ánh sáng, Lumi Hà Nội hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Bảng giá Lumi Hà Nội

Bảng giá căn hộ dự kiến của dự án Lumi Hà Nội có mức giá dao động từ 3.5 tỷ đến 16 tỷ đồng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
CĂN HỘ 1 PN 42m2 – 47m2 3.5 – 4 Tỷ
CĂN HỘ 2 PN 54m2 – 62m2 – 74m2 4 – 4.8 – 5.6 Tỷ
CĂN HỘ 3 PN CỠ TRUNG 81m2 – 84m2 – 90m2 6.4 – 6.8 – 7.2 Tỷ
CĂN HỘ 3 PN CỠ LỚN 106m2 – 117m2 – 130m2 9.5 – 10.5 Tỷ
CĂN HỘ DUPLEX 115m2 – 200m2 11.5 – 16 Tỷ

 

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand