TÌM KIẾM

Tổng quan


Vị trí & kết nối

Toạ lạc tại trung tâm, là một phần không thể tách rời của thị trấn Địa Trung Hải phồn vinh bên bờ Nam Đảo Ngọc, The Center sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm của trung tâm”, nơi cửa ngõ ga đi cáp treo Hòn Thơm, ôm trọn triền đồi cao, hướng trực diện ra biển xanh và kế cận các công trình biểu tượng. Có thể thấy, với những lợi điểm đắt giá của một bất động sản vàng son, 364 căn Shophouse đẳng cấp The Center có thể thu hút trọn dòng khách đổ về Địa Trung Hải, mang đến cơ hội sinh lời bền vững.

Vị trí Phân khu The Center – Sun Grand City Hillside Residence tiếp giáp

  • Phía Tây giáp Sun Premier Village Primavera
  • Phía Đông giáp khu đô thị Sun Grand City New An Thới
  • Phía Nam giáp ga đi cáp treo Hòn Thơm.

VỊ TRÍ “ĐIỂM TỤ” – TẦM VIEW NGHÌN TỶ

Sun Grand City Hilside The Center sở hữu vị trí có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hiếm có, nằm tại nơi sầm uất nhất của Sun Group tại Nam đảo, điểm check in của du khách khi đến Phú Quốc.

  • Nơi ngắm bắn pháo hoa của Phú Quốc.
  • Vị trí tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn.
  • Thị trấn Amafi cổ kính nước Ý được tái hiện qua các dãy shophouse Địa Trung Hải ngay dưới dự án.
  • Cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới hùng vĩ ngay trước mắt.
  • Cầu tình yêu bắc qua biển.
  • Ngắm nhìn trọn vẹn quảng trường nhạc nước công nghệ Vortex giải trí công nghệ hiện đại nhất Thế giới.
  • Tháp đồng hồ biểu tượng cao 75m

 

Kết nối giao thông thuận tiện

Nằm tại trái tim quận Hà Đông, Dự án cách khu trung tâm Hà Nội 15 phút đi tàu điện ngầm từ ga Metro Hà Đông, cách sân bay nội bài 40
phút lái xe.

Dự án nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Trãi, Phúc La – Văn Phú, Tố Hữu, QL6… và các hạ tầng giao thông hiện đại
đến trung tâm như: BRT, xe buýt…

Kết nối giao thông thuận tiện

Vị trí đắc địa này còn tạo điều kiện thuận lợi để cư dân Eco Green Saigon thừa hưởng hệ thống
tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh:

22 phút

di chuyển

đến sân bay Quốc Tế Phú Quốc

30 phút

di chuyển

đến Thị trấn Dương Đông

2 phút

di chuyển

đến Sun Grand City New An Thới

3 phút

di chuyển

Đến Mũi Ông Đội

20 phút

di chuyển

đến Hòn Thơm

6 phút

di chuyển

Đến Cảng Quốc tế An Thới

10 phút

di chuyển

Đến Bãi Sao

Mặt bằng tiện ích

Shophouse The Center được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp với 3 lớp tiện ích nổi bật: Những tiện ích riêng thuộc Phân khu The Center luôn nằm trong bán kính 200m quanh từng căn nhà, tiện ích chung của cả thị trấn Địa Trung Hải phồn thịnh với gần 60 công trình điểm nhấn và tiện ích đến từ những biểu tượng kiến trúc, những kỳ quan mới của thế giới như Cầu Hôn, show Vortex, Central Village, thủ phủ F&B, tuyến Cáp treo vượt biển kỷ lục Thế Giới. Tất cả hòa quyện mang lại cho The Center một nét phồn thịnh, trù phú và tiện nghi hiếm nơi nào có được.

Không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo những kiệt tác kiến trúc vượt thời gian, Sun Group còn luôn nỗ lực mang đến “phần hồn” cho vùng đất, bằng chứng là các “ông lớn” dần được mang về với thị trấn Địa Trung Hải như: Teatro (thương hiệu câu lạc bộ, quán bar lớn trên thế giới), Tập đoàn quản lý vận hành khách sạn Hilton, hay các thương hiệu nhà hàng, beer club tại tổ hợp ẩm thực Sorrento (nhà hàng Á, nhà hàng Âu, Draft Beer…)

Gần đây nhất, Sun Group đã công bố kế hoạch biến Nam Phú Quốc nói chung cũng như thị trấn Địa Trung Hải nói riêng thành vùng đất của 12 mùa lễ hội sôi động quanh năm. Các sự kiện khám phá thời trang, kiến trúc, ẩm thực, văn hoá, thiên nhiên, con người mà điển hình là chuỗi sự kiện New Year Count Down hay Fashion Voyage #3 đã khiến thị trấn Địa Trung Hải tiến gần hơn trên con đường trở thành điểm đến của những lễ hội tầm vóc, phồn hoa. Và ở đó Shophouse The Center Phú Quốc sẽ là tâm điểm của mọi tiềm năng thịnh vượng.

Show Vortex: Bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa & màn sương cùng sân khấu độc đáo. Dự kiến, mỗi đêm với 2 suất trình diễn sẽ thu hút hơn 10.000 người vào khán đài và hòa chung không khí nhộn nhịp đặc biệt có 1-0-2 tại thị trấn Địa Trung Hải.

Cầu Hôn (Kiss Bridge): Kiệt tác của nghệ thuật, công trình biểu tượng minh chứng cho tình yêu, tình bằng hữu vĩnh cửu. Các cặp đôi đến đây được trải nghiệm sự trác tuyệt của kiến trúc mới lạ và thăng hoa cảm xúc bất tận.

Central Village: Tâm điểm tổ hợp thương mại dịch vụ phức hợp đầu tiên tại Phú Quốc, với điểm nhấn kiến trúc là tháp đồng hồ cao 75m, cùng với sự góp mặt của những thương hiệu phục vụ mua sắm cao cấp, những đêm hội và đại tiệc pháo hoa rực rỡ nhất Nam đảo.

Mặt bằng phân khu The Center – Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hilside The Center được xây dựng nằm trên khu đồi ven biển ở Thị Trấn An Thới,Thành phố Phú Quốc. Địa hình có điểm tương đồng lớn giống thị trấn Amalfi ở miền Tây nước Ý. Với nét kiến trúc phóng khoáng, các căn nhà phố thương mại Shophouse đều sở hữu 2 mặt thông thoáng, dễ đón nắng và gió.

The Center được chắp tay quy hoạch và thiết kế bởi WATG (Hoa Kỳ) – Đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới. Các sản phẩm mang đậm phong cách Monaco hiện đại, phóng khoáng, bàn giao chỉn chu mặt ngoài phù hợp để khai thác nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

 

GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI SHOPHOUSE THE CENTER

  • Kết nối trực tiếp vào “thủ phủ” F&B của Địa Trung Hải.
  • Kế thừa các điểm đến biểu tượng: Cổng Gavi, Pompeii, Spanish Steps, Quảng Trường Con Sò,…
  • Những căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền đường, mỗi mặt tiền rộng 8m, 12m, 15m kinh doanh đa dạng mô hình không giới hạn.
  • Nằm tại giao điểm của 2 trục đường chính của thị trấn Địa Trung Hải được bao quanh bởi hệ thống 59 tiện ích.

GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI TỪNG CUNG ĐƯỜNG

  • Kết nối trực tiếp vào ga đi cáp treo Hòn Thơm, Central Village, bãi biển, Lâu Đài Địa Trung Hải, 1.250 căn hộ Hillside, show Vortex, tháp đồng hồ 75m,…
  • Địa hình mang đặc trưng Địa Trung Hải nhất với các tầng cao độ view trực diện biển; các tiểu cảnh, đài phun nước, bậc đá được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo.
  • Được bao quanh bởi hơn 30% tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải & hơn 70% căn nhà có 2 mặt tiền đường; trục tiện ích cảnh quan trải dài theo các căn shophouse.
  • Cửa ngõ mọi luồng giao thông quan trọng: Đường chính vào ga cáp treo và lên 1.250 căn hộ, kết nối vào Bãi Đất Đỏ chỉ 3 – 5 phút di chuyển, lối xuống Cầu Hôn – công trình biểu tượng cho tình yêu và tình hữu nghị chỉ vài bước chân đón trọn dòng du khách cao cấp.

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH

ảnh thực tế dự án

VIDEO DỰ ÁN - 360

thông tin lên hệ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN
THƯƠNG MẠI BDS NEWSTARLAND

Hotline: 09711672670971088099

Email: info@newstarland.com

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand