TÌM KIẾM

Tổng quan

Grand Mercure Hội An là quần thể khu du lịch, nghỉ dưỡng khách sạn và dịch vụ du lịch được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, tọa lạc tại Xã Điện Dương, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.Lấy cảm hứng từ khu vườn tình yêu trong tiếng Ý, 118 căn villas được ngăn chia ước lệ bằng hàng rào hoa lá và những khu vườn rợp bóng mát. Mang đậm lối kiến trúc Á Đông kết hợp với nét hiện đại mang phong cách Ý, Grand Mercure Hoi An đem đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp giữa miền di sản.

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Xuân Phú Hải.
Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà và Đô thị VINAHUD.
Vị trí: Khối Hà My Đông A, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam.
Tổng diện tích: 7ha.
Đơn vị vận hành: Tập đoàn Accor.
Loại hình sản phẩm: 118 căn villa và 785 phòng, trong đó có 392 phòng khách sạn và 393 căn hộ du lịch.
Đơn vị tư vấn thiết kế: Huni Architectes.
Tiện ích: Clubhouse, Bể bơi vô cực, Phòng hội nghị, Spa, Nhà hàng, Skybar….
Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao hoàn thiện nội thất tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế.
Thời gian vận hành dự kiến: 03/2023.

Vị trí & kết nối

Vị trí luôn là yếu tố hàng đầu khi chọn mua Bất động sản, bởi đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển và sinh lời lâu dài của một dự án, đặc biệt là các dự án Bất động sản biển. Nắm giữ vị trí chiến lược ngay “tâm điểm vàng” của Hội An, Grand Mercure sẵn sàng mang đến những tiềm năng đắt giá cả về an cư và đầu tư cho các chủ nhân sở hữu.Grand Mercure Hội An tọa lại tại Khối Hà My Đông A, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Với vị trí biển đẹp nhất biển An Bàng, Grand Mercure Hội An kết nối và di chuyển dễ dàng tới các điểm du lịch nổi tiếng lân cận.

5 km

di chuyển

Phố Cổ Hội An

7.4 km

di chuyển

Làng Gốm Thanh Hà

13.8 km

di chuyển

Ngũ Hành Sơn

23 km

di chuyển

Cù Lao Chàm

37 km

di chuyển

Bán Đảo Sơn Trà

Tiện ích

Cân bằng những bộn bề hối hả, lấp đầy những giá trị sống “Wellness” đắt giá, Grand Mercure Hội An sẵn sàng cùng bạn khai mở những lăng kính cuộc sống muôn màu và đỉnh cao với hệ thống tiện ích xứng tầm:

CHUỖI TIỆN ÍCH XANH ĐỘC BẢN
Các khu vườn Ngũ Hành độc đáo hơn 2600 cây xanh, bể bơi Silk River len lỏi dọc dự án tạo thành những mảng xanh tinh tế điều hòa không khí trong lành xuyên suốt dự án.
Kèm theo đó, Eden Garden – Vườn Địa Đàng trên tầng thượng với phong cách thiết kế Ý mang đến sự tận hưởng tuyệt vời khi đắm chìm trong hương vị đặc trưng của biển, của hương thơm cỏ hoa 4 mùa từ cảnh quan sân vườn ngay liền kề.
CHUỖI TIỆN ÍCH 5 SAO ĐẲNG CẤP
Cùng với sự giao hòa giữa không gian xanh, chủ nhân hưởng đặc quyền từ các tiện ích phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như: Skybar, Shophouse, Phòng hội nghị rộng 1000m2, trung tâm gym, spa, bể bơi chân mây, nhà hàng đẳng cấp 5 sao… giúp gia chủ và du khách có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng cùng phong cách sống “Wellness” ngay trong nội khu an toàn và biệt lập.
Một siêu phẩm Bất động sản Wellness bên bờ biển An Bàng – nơi chủ nhân được sống trọn vẹn, thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí trong hệ sinh thái hoàn chỉnh với những tiện ích đặc quyền đang trở thành khao khát chung của giới thượng lưu và những người có gu thưởng thức tinh tế.

Hồ bơi – Clubhouse

Xem album ảnh

Khu vườn với các cây, hoa xanh mát

Xem album ảnh

Nhà hàng – Cafe sang trọng

Xem album ảnh

Skybar ngắm toàn cảnh biển An Bàng

Xem album ảnh

Bể bơi Silk River hơn 300m trải dài từ đầu dự án đến bãi biển

Xem album ảnh

Thiết Kế

Grand Mercure Hội An có quy mô 7ha, gồm 118 căn villa và 785 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc Italy kết hợp với nét Á Đông truyền thống của vùng đất di sản Hội An. Tận dụng triệt để vị trí mặt biển, khối khách sạn được thiết kế kiến trúc theo thuật toán (parametric) khiến căn nhà có view biển trực diện mà vẫn không mất đi sự sang trọng.Khu biệt thự có thiết kế phóng khoáng, không gian riêng tư, biệt lập với bể bơi riêng. Thiết kế mỗi căn biệt thự đều có view hướng ra biển là một trong những yếu tố giúp Grand Mercure Hội An chinh phục khách hàng; mang lại không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ phong cách Bắc Âu Scandinavian cân bằng giữa tối giản – tinh tế – tiện dụng, mang hơi thở của vùng đất được mệnh danh hạnh phúc nhất thế giới – Đan Mạch. Scandinavian được đánh giá là phong cách thiết kế nội thất ưu việt nhất thế giới, giúp bạn tối ưu không gian căn hộ mà vẫn thoải mái trải nghiệm mọi tiện nghi.

Tất cả các phòng trong căn hộ đều được đón trọn ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn thoáng rộng. Chỉ cần mở nhẹ cánh cửa, bạn có thể tận hưởng sự tươi mới của ánh nắng ban mai và lắng nghe nhịp phố giao hoà với nắng chiều ngay ngưỡng cửa. Tại La Casta, thiên nhiên sẽ ưu ái mang đến cho bạn những trải nghiệm thuần khiết nguyên bản.

mặt bằng tổng thể

Mặt bằng dự án Grand Mercure Hội An nằm trên tổng thể diện tích 7ha, mật độ xây dựng là 28,13%. Thiết kế với 3 khu theo kiến trúc độc đáo:

Khu “Làng” (Villas): 118 căn Villa trong đó 8 căn hướng biển.
Khu “Phố” (Service Apartment & Shophouse): 785 căn, số lượng Service Apartment 342 căn, số lượng căn shophouse 29 căn.
Khu “Sông”: Với giải pháp hồ bơi thiên nhiên, tạo tính thân thiện và đặc trưng cho dự án. Chia thành 3 không gian mặt nước với sự chênh lệch độ cao từ 1 – 2,5m.

ảnh thực tế dự án

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand