TÌM KIẾM

Tổng quan dự án Eton Park

Eaton Park Hồ Chí Minh là một trong những dự án bất động sản cao cấp nổi bật tại trung tâm thành phố, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín. Với quy mô rộng lớn 3.68ha, dự án mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống xanh mát và các tiện ích hiện đại.

» Tên dự án: Eaton Park

» Chủ đầu tư: Gamuda Land

» Vị trí dự án: Mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

» Tư vấn kiến trúc: Công ty TNHH AG INGO (Việt Nam)

» Tư vấn thiết kế Dân dụng & Kết cấu (C&S): TWAsia Consultants Co., Ltd

» Tư vấn thiết kế M&E: Công ty TNHH Tư vấn thiết kế ASP

» Tổng diện tích quỹ đất: 3.68 ha

» Loại hình: Căn hộ, shophouse khối đế, nhà phố thương mại

» Thiết kế: Từ 1PN – 2PN – 3PN – 4PN, Penthouse, Duplex

» Diện tích:

  • Căn 1PN: 52 – 55 – 56m2
  • Căn 2PN: 71 – 75 – 79m2
  • Căn 3PN: 105m2

» Số lượng sản phẩm: 1980 căn hộ, 20 căn shophouse và 52 căn shop

» Pháp lý dự án: Quy hoạch 1/500, Giấy Phép Xây Dựng

» Pháp lý khi hoàn thành: Sổ hồng riêng

» Thời gian sử dụng: 

  • Lâu dài cho khách hàng Quốc Tịch Việt Nam
  • 50 năm cho khách hàng Quốc Tịch Nước Ngoài

» Thời gian hoàn thành dự kiến: Năm 2027

» Giá bán dự kiến: $5.000/m2

Vị trí dự án Eton Park

Dự án Eaton Park – Vị trí vàng, kết nối hoàn hảo. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, kết nối trực tiếp đến các khu vực trọng điểm của thành phố. Dự án chỉ cách Thủ Thiêm sầm uất chỉ 10 phút di chuyển, thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng hoàn thiện của khu đô thị mới.

Với vị thế hai mặt giáp sông, Eaton Park mang đến một không gian sống xanh mát, thoáng đãng và đẳng cấp. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, kết nối dễ dàng đến các trung tâm thương mại, trường học quốc tế như trường quốc tế Úc- AIS, bệnh viện và các tiện ích khác.

Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực phát triển năng động, tiếp giáp với khu quy hoạch dự án Khu liên hợp Thể Thao Rạch Chiếc và đối diện với các cụm căn hộ cao cấp như Lexington, Imperia, Estella Heights,… Điều này không chỉ khẳng định vị thế của Eaton Park mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp.

500 m

di chuyển

Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh –Long Thành – Giầu Dây

1.6 km

di chuyển

Trường quốc tế Úc- AIS

2 km

di chuyển

Ủy Ban Nhân dân phường An Phú

2.5 km

di chuyển

Bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

4.5 km

di chuyển

Emart Sala

Tiện ích dự án Eton Park

Eaton Park không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là một thiên đường tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Với hệ thống shophouse thương mại sầm uất mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí đa dạng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè.

Đặc biệt, dự án còn chú trọng đến nhu cầu của các gia đình trẻ với hệ thống nhà trẻ chuẩn quốc tế, hệ thống thư viện, khu vui chơi trẻ em và khu vui chơi sáng tạo. Điều này giúp giúp trẻ em phát triển trí tuệ, thể chất và kỹ năng sống.

Bên cạnh đó, Eaton Park còn sở hữu hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, công viên thú cưng, hồ cảnh quan và công viên ven sông… mang đến một không gian sống xanh mát, trong lành. Tại đây, bạn có thể thư giãn, tập thể dục hoặc đơn giản là tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên gia đình.

Để phục vụ nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe, dự án còn trang bị một số tiện nghi:

  • Hồ bơi vô cực đạt chuẩn Olympic
  • Phòng tập Gym, Yoga chuẩn quốc tế
  • Sân thể thao đa năng
  • Phòng tập Golf

HỆ THỐNG SHOPHOUSE

Mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí đa dạng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân và bạn bè.
Xem album ảnh

HỒ BƠI TIÊU CHUẨN

Với thiết kế hiện đại, hồ bơi tại Eaton Park mang đến cho cư dân những trải nghiệm bơi lội tuyệt vời, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
Xem album ảnh

KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Khu vui chơi trẻ em tại dự án được thiết kế hiện đại, đa dạng các trò chơi, đảm bảo an toàn và phù hợp với từng độ tuổi. Các bé có thể thỏa sức khám phá, vui chơi và phát triển các kỹ năng xã hội.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Dự án Eaton Park Hồ Chí Minh đang bước vào giai đoạn triển khai quan trọng.

Hiện tại, công tác thi công cọc thử và thử tĩnh tại đã hoàn thành, đồng thời giai đoạn 2 của dự án đã chính thức khởi động với việc xây dựng tầng hầm. Những dấu hiệu tích cực này khẳng định tiến độ thi công đang được đẩy nhanh và dự án đang dần hoàn thiện.

Đặc biệt, từ ngày 01/08/2024, chủ đầu tư đã chính thức mở bán và nhận booking cho các căn hộ tại tháp A1 và A2 với giá dự kiến khoảng 6000$/m2. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng sớm sở hữu một căn hộ cao cấp tại vị trí đắc địa và hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp mà dự án mang lại.

Mặt bằng tổng thể

Với tổng diện tích 3.68 ha, Eaton Park được thiết kế và bố trí khoa học đảm bảo tất cả tổ ấm đều có tầm nhìn thoáng đãng và đón nhận ánh sáng tự nhiên tối đa. Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa không gian sống đã tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. 

Mặt bằng tổng thể của dự án bao gồm các khu căn hộ cao cấp, shophouse và nhà phố, tạo nên một quần thể hoàn chỉnh và tiện nghi. Với hai mặt giáp sông, Eaton Park không chỉ mang lại tầm nhìn thoáng đãng mà còn tạo điều kiện để phát triển các không gian xanh và khu vực công cộng ven sông, như công viên cảnh quan và hồ điều hòa.

Các tiện ích nội khu được phân bố hợp lý, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Đặc biệt, hệ thống giao thông nội khu được thiết kế thông minh, đảm bảo sự lưu thông thuận tiện và an toàn cho cư dân. Các tuyến đường đi bộ, đường chạy bộ được bố trí xen kẽ với các khu vườn, tạo nên một không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên.

Bảng giá dự án Eaton Park

Dựa vào tiến độ và bảng giá dự kiến, các sản phẩm căn hộ tại dự án Eaton Park tại Newstarland dao động từ  5.5 tỷ – 35 tỷ, đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường nhờ mức giá vô cùng hấp dẫn.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
CĂN HỘ 1PN 55m2 5.5 – 6.5 Tỷ
CĂN HỘ 2 PN 76m2 7.5 – 8.5 Tỷ
CĂN HỘ 3 PN 105m2 12 – 14 Tỷ
CĂN HỘ PENTHOUSE 260-415m2 25 – 35 Tỷ

 

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand