TÌM KIẾM

Tổng quan dự án Hanoi Signature

Hanoi Signature – biểu tượng của bất động sản cao cấp tại Hà Nội, được phát triển bởi chủ đầu tư Ramond Holdings danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. 

Với tổng diện tích 4701m2, Hanoi Signature cung cấp hơn 240 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu hóa công năng sử dụng, mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

» Tên dự án: Hanoi Signature

» Chủ đầu tư: Ramond Holdings

» Thi công xây dựng: Hòa Bình

» Địa chỉ: Số 6 Đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

» Phong cách kiến trúc: Pháp – Ý cổ điển

» Quy mô: 4701m2

» Mật độ xây dựng: 49.3%

» Số tầng: 32 tầng nổi & 04 tầng hầm

» Tổng số căn: 240 căn hộ cao cấp, 2 căn penthouse

» Bàn giao:

  • Bàn giao thô.
  • Hoàn thiện cơ bản.
  • Hoàn thiện full nội thất cao cấp

» Sở hữu: Sở hữu lâu dài với khách hàng người Việt Nam, 50 năm với khách hàng người nước ngoài

» Tiến độ: Đã xây dựng hoàn thiện

Vị trí

Hanoi Signature tọa lạc tại số 6 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, một vị trí vàng ngay tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Đây là khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và khả năng kết nối giao thông thuận lợi. 

Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến Phố cổ Hà Nội, trung tâm văn hóa và kinh doanh sầm uất của thủ đô. Vị trí này không chỉ mang đến sự tiện nghi cho việc di chuyển mà còn góp phần gia tăng giá trị bất động sản nhờ kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 2 và Vành đai 3, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu vực trọng điểm khác của thành phố.

  • Bảo tàng dân tộc học: 500m
  • Công viên Nghĩa Đô: 650m
  • Bệnh viện E: 2.1km
  • Đại học Quốc gia Hà Nội: 2.8km
Vị trí dự án Hanoi Signature
Vị trí dự án Hanoi Signature

500 m

di chuyển

Bảo tàng dân tộc học

650 m

di chuyển

Công viên Nghĩa Đô

2.1 km

di chuyển

Bệnh viện E

2.8 km

di chuyển

Đại học Quốc gia Hà Nội

Tiện ích dự án Hanoi Signature

Hanoi Signature không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa mà còn chinh phục cư dân bởi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Với khu vực sinh hoạt cộng đồng rộng 400m2, cư dân có không gian lý tưởng để thư giãn, giao lưu và tổ chức các hoạt động chung. 

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại khác như:

– Very VIP Club

– Vườn thượng uyển

– Bể bơi 4 mùa

– Nhà hàng 5 sao

– Sky Bar

– Boutique Shops

– Kid Zone

– Signature Golf 3D

– Phòng gym đa năng

– Khu BBQ

– Coworking space sang trọng

SKY BAR

Sky Bar không chỉ là nơi thưởng thức những ly cocktail thơm ngon mà còn là không gian lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội lung linh về đêm.
Tiện ích dự án Hanoi Signature Xem album ảnh

BỂ BƠI BỐN MÙA

Bể bơi bốn mùa hiện đại và sang trọng. Đây không chỉ là nơi để cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe mà còn là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.
Tiện ích dự án Hanoi Signature Xem album ảnh

VƯỜN THƯỢNG UYỂN

Đây không chỉ là một không gian xanh, nơi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không khí trong lành mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống động, mang đến cảm giác bình yên và thư thái.
Tiện ích dự án Hanoi Signature Xem album ảnh

Tiến độ

Hanoi Signature được tiến hành khởi công vào cuối năm 2009, dự án đã chính thức hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào năm 2019. Tất cả các hạng mục của dự án đã được hoàn thiện với chất lượng cao nhất, đảm bảo mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

Mặt bằng dự án Hanoi Signature

Hanoi Signature thiết kế mặt bằng chung cư đa dạng với 242 căn hộ có diện tích từ 113m2 – 240m2, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Các căn hộ được thiết kế tinh tế với 2 – 3 phòng ngủ, đặc biệt là không gian phòng khách và phòng ăn liên thông, tạo nên một không gian mở, rộng rãi và sang trọng. Thiết kế này không chỉ giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng mà còn mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho gia đình. 

 

Bảng giá

Với mức giá khởi điểm từ 97 triệu/m2 – 219 triệu/m2 từ căn hộ xây thô đến những căn hộ bàn giao full nội thất, dự án đáp ứng cả những khách hàng mong muốn tự thiết kế không gian sống riêng và những khách hàng ưu tiên sự tiện lợi. 

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
Căn hộ xây thô 97 – 180 triệu VNĐ/m2
Căn hộ bàn giao tiêu chuẩn 129 – 198.5 triệu VNĐ/m2
Căn hộ bàn giao full nội thất 140 – 219 triệu VNĐ/m2

 

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand