TÌM KIẾM

Tổng quan

Dự án D’. Le Roi Soleil Hà Nội – một trong những biểu tượng kiến trúc sang trọng và đẳng cấp tại thủ đô, tọa lạc tại vị trí đắc địa số 59 Xuân Diệu, Tây Hồ – khu vực được mệnh danh là “bán đảo vàng” với không gian sống trong lành và giao thông thuận tiện. 

Được phát triển bởi Tân Hoàng Minh Group, dự án chính thức ra mắt vào năm 2016 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư nhờ thiết kế tân cổ điển độc đáo, quy mô 9185 m2 được xây dựng thành 2 tòa tháp cao 25 tầng và 1 tòa tháp dịch vụ cao 8 tầng cùng với tầm nhìn bao quát Hồ Tây thơ mộng.

» Tên dự án: D’. Le Roi Soleil

» Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh

» Đơn vị thiết kế: Kiến trúc sư Nhật Bản – Katsuki Kasunori

» Đơn vị quản lý: Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific (PPHG)

» Đơn vị thi công: Delta

» Vị trí dự án: 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

» Tổng diện tích đất: 9185m2

» Diện tích xây dựng: 4046m2

» Mật độ xây dựng: 44%

» Chiều cao: 25 tầng (86m)

» Tổng số căn hộ: 498 căn hộ

» Loại căn hộ: 2 – 4 phòng ngủ

» Diện tích căn hộ: 88m2 345m2

» Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn

» Khởi công: 7/2015

Vị trí & kết nối

Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí vàng số 59 Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nằm ngay giao lộ của hai tuyến đường huyết mạch Đặng Thai Mai và Xuân Diệu, dự án không chỉ sở hữu kết nối giao thông thuận tiện mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại của khu vực. 

Đặc biệt, với vị trí chiến lược này, D’. Le Roi Soleil còn được hưởng lợi từ quy hoạch phát triển thành Trung tâm văn hóa của Thủ đô, hứa hẹn một tương lai tươi sáng với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. 

2.5 km

di chuyển

Phủ Hồ Tây

4.7 km

di chuyển

Lăng Bác

5.8 km

di chuyển

Hồ Gươm

21.9 km

di chuyển

Sân bay Nội Bài

Tiện ích

Dự án D’. Le Roi Soleil không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội. Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt 8 tầng với đầy đủ các tiện ích như:

  • Siêu thị, trung tâm thương mại
  • Nhà hàng Âu – Á
  • Cà phê nội khu
  • Rạp chiếu phim CGV hiện đại
  • Phòng Gym, Yoga, Spa, Sauna
  • Hệ thống sân vườn, đường dạo bộ mát mẻ
  • Bể bơi vô cực & Bể bơi bốn mùa
  • Không gian tổ chức sự kiện, BBQ
  • Phòng khám, hiệu thuốc
  • Hệ thống tầng hầm để xe rộng rãi
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Trường mầm non Quốc tế
  • Khu vui chơi trẻ em
  • An ninh 24/7
  • Hệ thống điện dự phòng 100%

PHÒNG GYM HIỆN ĐẠI

Phòng gym được trang bị đầy đủ các loại máy móc tập luyện hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và hiệu quả.
Xem album ảnh

BỂ BƠI BỐN MÙA

Với thiết kế hiện đại, không gian rộng lớn, bể bơi bốn mùa tại dự án được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo chất lượng nước luôn sạch sẽ để phục vụ cho cư dân.
Xem album ảnh

CÀ PHÊ NỘI KHU

Một điểm nhấn không thể bỏ qua, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê chất lượng cao và không gian thư giãn của cư dân.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Dự án D’. Le Roi Soleil được tiến hành khởi công vào tháng 7/2015 và chính thức bàn giao các căn hộ đầu tiên tại tòa tháp D’. Le Roi Soleil từ đầu tháng 12/2017. Cư dân hiện đã có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp và không gian sống sang trọng tại dự án này. Đồng thời, nhằm khẳng định sự cam kết về chất lượng và tiến độ của chủ đầu tư trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Hà Nội.

Mặt bằng tổng thể

Dự án D’. Le Roi Soleil sở hữu khuôn viên rộng 9185 m2 với mật độ xây dựng chỉ 44%, mang đến không gian sống xanh mát và thoáng đãng. Mặt bằng dự án được thiết kế khoa học với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng và 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng.

Bảng giá dự án

Dự án D’. Le Roi Soleil chào bán các căn hộ với mức giá từ 6.6 tỷ – 34.6 tỷ cho các căn hộ có diện tích từ 88m2 – 345m2, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. 

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
Căn 2 PN  88m2 – 116.6m2 6.6 Tỷ – 8.9 Tỷ
Căn 3PN 111m2 – 146m2 7.3 Tỷ – 11.3 Tỷ
Căn 4 PN 234m2 19.3 Tỷ – 22.7 Tỷ
Căn Penthouse 345m2 34.6 Tỷ

 

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand