TÌM KIẾM

Tổng quan

Tên dự án: An Lạc Green Symphony
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư An Lạc ( Thành Viên Tập Đoàn Hà Đô )
Vị trí: Vân Canh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
Quy mô dự án: 70ha
Sản phẩm: Biệt thự, liền kề, Shophouse và chung cư cao tầng
Quy mô dân số: 20.000 người
Nhà thầu xây dựng: Vinaconex
Đơn vị thiết kế: SITE Architecture (PHÁP)
Quản lý vận hành: CBRE VIỆT NAM
Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỷ đồng
Khởi công: Qúy III/2019
Bàn giao: Từ 2021 – 2024
Sở Hữu: Sổ đỏ lâu dài

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN

Tọa lạc ở phía Đông của thủ đô Hà Nội, cách khu Trung Hòa Nhân Chính chỉ 15 phút lái xe, cách Sân Bay Nội Bài 30 phút, Anlac Green Symphony nằm ở vị trí thuận lợi với 2 mặt tiếp giáp của trục đường 70 Xuân Phương và đường vành đai 3.5, cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội.
Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới những vị trí trọng điểm trong khu vực như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, các khu đô thị lớn Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, Geleximco Lê Trọng Tấn, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega mall…

2 phút

di chuyển

đến Nhà ga Metro

5 phút

di chuyển

đến Thiên Đường Bảo Sơn

6 phút

di chuyển

đến Vincom Megamall

7 phút

di chuyển

Đến Vinhomes Gardenia

10 phút

di chuyển

Vinschool Hà Nội

10 phút

di chuyển

Keangnam, Mỹ Đình,...

ĐẲNG CẤP 5 SAO VỚI HƠN 40 TIỆN ÍCH

TRƯỜNG HỌC LIÊN CẤP TỪ MẦM NON ĐẾN THPT

Sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế ngay nội khu, an tâm để con nhỏ chủ động tự đến trường mỗi ngày và thụ hưởng nền giáo giục tân tiến, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con trẻ
Xem album ảnh

KHU ĐẠI AN SINH CAM KẾT CHO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

Được thiết kế đầy đủ để trở thành một trong những tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và mua sắm của thế hệ trẻ xứng tầm tại khu vực phía Tây Hà Nội. Ngoài ra, khu Đại An Sinh được bố trí để cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế, phòng khám đa khoa quốc tế với các trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới chế độ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đảm bảo nâng cao tiêu chuẩn sống đem đến cho các cư dân được hưởng thụ cuộc sống viên mãn toàn diện.
Xem album ảnh

BỂ BƠI BỐN MÙA THEO PHONG CÁCH RESORT

Được thiết kế đáp ứng nhiều nhu cầu thư giãn với phòng Gym, xông hơi, spa... tích hợp, bể bơi đẳng cấp 5 sao hiện hữu giữa lòng khu đô thị là nơi chủ nhân được thư thái, giải trí.
Xem album ảnh

CÔNG VIÊN MUSICAL CENTER

Đó còn là nơi khi trở về ngôi nhà của mình, chủ nhân chỉ muốn đi những bước đi thật chậm, thư thả tận hưởng như cách đang lắng nghe một bản nhạc giao hưởng du dương. Về đến nhà là về với bình yên!
Xem album ảnh

QUY HOẠCH THEO HÌNH DÁNG CÂY ĐÀN CELLO

Đơn vị thiết kế quy hoạch: Site Architecture (Pháp) Đơn vị thiết kế cảnh quan: MLA (Malaysia) Đơn vị thiết kế công trình: Kume (Nhật Bản), CPG (Singapore), KTS Hồ Thiệu Trị… Anlac Green Symphony là khu đô thị đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại Trung tâm mới phía Tây của Hà Nội, được quy hoạch đồng bộ lấy cảm hứng theo hình cây đàn độc đáo, nổi bật với những biệt thự có kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện, là chốn sống mơ ước của giới thượng lưu thành phố.

mặt bằng tổng thể

SẢN PHẨM

ảnh thực tế dự án

VIDEO DỰ ÁN - 360

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand