TÌM KIẾM

NewstarLand là đại lý phân phối chính thức “ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village

Chia sẻ:

Sun Tropical Village là dự án bất động sản nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe đầu tiên của Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) tại Nam Phú Quốc. Tháng 8, NewstarLand chính thức là đại lý phân phối dự án.

Sun Tropical Village – Ngôi nhà thứ 2 “wellness” hiếm có tại Phú Quốc

Dịch bệnh Covid bùng phát, các vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu như một triết lý sống, cũng là lúc một kỷ nguyên phát triển mới đang mở ra đối với mô hình bất động sản (BĐS) wellness. BĐS wellness của thời đại này chính là những second home nghỉ dưỡng chuẩn wellness giữa thiên nhiên tuyệt tác, với sức hút đặc biệt đến từ những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe khác biệt hoàn toàn với loại hình BĐS nghỉ dưỡng trước đây.

Tại Phú Quốc – nơi được xem là thiên đường nghỉ dưỡng, Top 15 đảo nghỉ hưu tốt nhất thế giới năm nay, cũng chính là miền đất hứa đang dẫn dắt xu thế second home wellness với sự góp mặt tiên phong đến từ Sun Group. Bên cạnh những công trình biểu tượng tầm cỡ quốc tế, biệt thự nghỉ dưỡng hay những khu thương mại sầm uất đang có tại Nam đảo Ngọc, Sun Tropical Village – ngôi làng nhiệt đới vừa ra mắt đã bổ sung thêm mảnh ghép second home “wellness” cho hệ sinh thái tỷ USD với phong cách nhiệt đới và dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo cho bất cứ chủ nhân và du khách nào đến đây.

Sun Tropical Village tọa lạc vị trí đắc địa tại Nam Phú Quốc.
Sun Tropical Village tọa lạc vị trí đắc địa tại Nam Phú Quốc.

Sun Tropical Village tọa lạc tại Bãi Kem Phú Quốc, tiếp giáp với nhiều công trình nổi tiếng tại Bãi Kem như: Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences Phú Quốc… Nếu như trước đây Bãi Kem sở hữu những siêu phẩm nghỉ dưỡng sầm uất, thời thượng thì Sun Tropical Village lại toát lên vẻ bình yên, trong trẻo giữa khu rừng nguyên sinh của Nam đảo.

Sun Tropical Village ẩn mình giữa những tán lá của rừng già, mang phong cách nhiệt đới với sắc xanh kỳ vỹ. Mỗi căn biệt thự mang lại không gian riêng tư tuyệt đối, giúp tái tạo năng lượng sau những ngày mệt mỏi. Ở đây không có âm thanh ồn ào của phố thị, mà chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào, bản hòa ca của chim chóc, hơi thở tự nhiên của gió biển đưa chủ nhân chạm đến giá trị đỉnh cao của cuộc sống.

Sun Tropical Village mang phong cách nhiệt đới với sắc xanh kỳ vỹ.
Sun Tropical Village mang phong cách nhiệt đới với sắc xanh kỳ vỹ.

Ngoài lối thiết kế ấn tượng với 3 tầng thiên nhiên: “Vườn trong nhà, nhà trong rừng, rừng ven biển”, chủ nhân và du khách được thưởng thức những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chưa từng có tiền lệ. Bên cạnh sự phục vụ từ tiện ích nội khu, các hoạt động lý thú như tập yoga, spa, đọc sách giữa rừng nguyên sinh, tắm suối nóng và đá muối tự nhiên hay ngâm mình trong bể bơi có tầm view xanh mát sẽ là những hình thức trị liệu thể chất và tâm hồn không thể bỏ qua tại nơi đây.

NewstarLand – Đại lý phân phối chính thức Sun Tropical Village

NewstarLand được biết đến là một đơn vị phân phối bất động sản, đặc biệt có thế mạnh và kinh nghiệm với dòng bất động sản nghỉ dưỡng và cao cấp. Với Sun Property, NewstarLand đã từng phân phối và ghi dấu ấn qua các dự án từ bắc vào nam như Sun Grand Boulevard, Sun Grand City New An Thới,…

Cuối năm 2020, NewstarLand gặt hái 2/3 hạng mục giải thưởng bán hàng xuất sắc nhất hệ thống Sun Property: bằng khen Hoa Hướng Dương cho đại lý có kết quả bán hàng xuất sắc nhất; giải thưởng “bản lĩnh dẫn đầu” cho đại lý có kết quả bán hàng xuất sắc nhất. Đây cũng là cột mốc NewstarLand nhận giải thưởng từ Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam: “Đại lý phân phối BĐS xuất sắc năm 2020”.

Từ tháng 7 năm nay, NewstarLand cũng chính thức là 1 trong 5 thành viên câu lạc bộ SIP (Sun Infinity Partner), chính là cánh tay đắc lực đồng hành trên con đường lan tỏa và kiến tạo những kiệt tác để đời của Sun Group.

NewstarLand chính thức phân phối Sun Tropical Village.
NewstarLand chính thức phân phối Sun Tropical Village.

Với mục tiêu mang những giá trị sức khỏe đẳng cấp tại Sun Tropical Village, Nam Phú Quốc nhanh chóng đến gần hơn với khách hàng, chủ đầu tư Sun Group tiếp tục “chọn mặt gửi vàng”, theo đó NewstarLand một lần trở thành đại lý phân phối chính thức dự án.

“Với Sun Tropical Village, NewstarLand đã có sự nghiên cứu kỹ về pháp lý, vị trí, quy hoạch kiến trúc và tiềm năng đầu tư của sản phẩm. NewstarLand tự tin mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất. Sun Tropical Village là sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai với cuộc sống “wellness living” giữa đảo nhiệt đới Phú Quốc. Dự án hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng với loạt tiện ích đặc hữu: xanh lối sống – mạnh thể chất – lành tinh thần”, chị Mai Hoài Thương – đại diện đại lý phân phối NewstarLand cho hay.

Thông tin chi tiết

NewstarLand – Đại lý phân phối chính thức Sun Tropical Village

Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

01/09/2022

Tin tức nội bộ

Khám phá Felicity Phu Quoc qua sự kiện “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”

01/09/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand phân phối chính thức dự án Sunneva Island, Đà Nẵng

02/07/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand là đại lý chính thức phân phối siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard

02/07/2022

Tin tức nội bộ