TÌM KIẾM

NewstarLand là đại lý phân phối độc quyền dự án Eco-Green Sài Gòn

Chia sẻ:
Sau dịch Covid-19, thị trường bất động sản dần khởi sắc với nhiều kỳ vọng mới từ các nhà đầu tư. Newstarland sẵn sàng tái nhập đường đua với những kế hoạch mới và chính thức là đơn vị phân phối độc quyền dự án căn hộ cao cấp Eco-Green Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp tại cửa ngõ Nam Sài Gòn

Eco-Green Sài Gòn có diện tích 14,36ha gồm 7 tòa căn hộ nằm ở mặt tiền Nguyễn Văn Linh. Cư dân sinh sống tại đây được hưởng trọn vẹn các tiện ích vùng đẳng cấp như Trung tâm thương mại Vivo City, Crescent Mail, Bệnh viện Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng…

Không chỉ lợi thế về mặt vị trí, Eco-Green Sài Gòn là dự án hiếm hoi giữa lòng đô thị liền kề 2 công viên rộng lớn: công viên nội khu rộng hơn 3,5ha và công viên Hương Tràm rộng hơn 22ha. Đây cũng là dự án có sự xuất hiện của thương hiệu Hyatt quốc tế với tòa tháp khách sạn 69 tầng cao thứ 2 TP.HCM khi hoàn thiện.

Eco-Green Sài Gòn nằm tại nút giao Nguyễn Văn Linh – cầu Tân Thuận 2
Eco-Green Sài Gòn nằm tại nút giao Nguyễn Văn Linh – cầu Tân Thuận 2

Đến thời điểm hiện tại, NewstarLand vinh dự tiếp tục trở thành đại lý độc quyền phân phối Eco-Green Sài Gòn với các quỹ căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ tại tòa HR1, HR2, HR3 và M2. Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong năm 2021, NewstarLand được CĐT Xuân Mai Corp tín nhiệm giao phân phối độc quyền sau 2 lần thành công với quỹ căn 3 phòng ngủ vào tháng 1 và giỏ hàng shophouse khối đế vào giữa tháng 05/2021.

Được thiết kế hình cánh quạt độc đáo, các tòa căn hộ tại Eco-Green Sài Gòn hoàn toàn thừa hưởng tầm view thoáng mát, đón nắng gió tự nhiên. Trong đó, 5 tòa HR1 (A và B), HR2 (C và D) và M2 có vị trí đắc địa mặt tiền Nguyễn Văn Linh, các tòa tháp cao 36 tầng với mật độ chỉ 11 căn hộ/tầng. Riêng với tòa M2 chiều cao chỉ 30 tầng với mật độ 20 căn hộ/tầng. Khối đế tầng 1, 2 là trung tâm thương mại, tầng dịch vụ, tiện ích với bể bơi, bể sục, phòng sinh hoạt cộng đồng, cafe, gym, spa được đặt tại tầng 3.

Song, với những ai yêu thích vị trí nội khu yên tĩnh và tầm view công viên xanh mát, thì các sản phẩm tại tháp HR3 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Tòa tháp HR3 gồm 28 tầng, trong đó thiết kế 3 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng dành cho shophouse, 1 tầng tiện ích và 25 tầng dành cho hơn 500 căn hộ cao cấp.

Nếu quỹ căn tại HR1 và HR2 Eco-Green Sài Gòn là những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng thoáng từ 80-94m2, công năng cực kỳ hợp lý cho các gia đình 3 thế hệ; thì các căn hộ tại 2 tháp HR3 và M2 lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ, nhỏ từ 3-4 thành viên, với sự bố trí các căn 2 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 57-74m2.

Không gian bên trong căn hộ Eco-Green Sài Gòn
Không gian bên trong căn hộ Eco-Green Sài Gòn

Trở thành cư dân tại Eco-Green Sài Gòn, ngoài việc sở hữu không gian sống xanh, khách hàng không cần phải đi xa mà vẫn có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích cao cấp ngay dưới chân tòa nhà. Các sân thể thao, bể bơi, phòng gym, yoga, trường mầm non Nhật Bản, trường tiểu học Kim Đồng đã sẵn sàng phục vụ cư dân và con trẻ.

Tiềm năng đầu tư và lợi thế tăng giá Eco-Green Sài Gòn

Với sự khan hiếm quỹ đất sở hữu lâu dài tại trung tâm quận 7, sự siết chặt pháp lý trong thời gian gần đây, những sản phẩm căn hộ bàn giao nội thất cao cấp như Eco-Green Sài Gòn chính là tài sản quý mang đến giá trị “ở – đầu tư – cho thuê” mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn nhanh tay sở hữu.

Vị thế cửa ngõ khu Nam, lượng lớn cộng đồng cư dân đã hình thành, nhận nhà ở ngay, nhà đầu tư dễ dàng bắt tay vào cho thuê lại hoặc kinh doanh thông qua nền tảng Airbnb.

Nói về sức hút đầu tư tại Eco-Green Sài Gòn, anh Vũ Duy Quang – đại diện đến từ đại lý phân phối độc quyền NewstarLand tiết lộ: “Ngoài yếu tố đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại quận 7 có pháp lý hoàn thiện, tiến hành bàn giao sổ vào Q1/2022, thì sâu xa hơn là sự đầu tư vào tiềm năng tăng giá của bất động sản khu Nam”.

Bất động sản khu Nam tăng nhiệt rõ rệt khi hàng loạt hạ tầng đang và sắp triển khai: hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; hình thành tuyến Metro Bến Thành – Hiệp Phước; cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn; mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát… Đây là cú huých tạo đà tăng giá cho Eco-Green Sài Gòn trong thời gian tới.

Eco-Green Sài Gòn sở hữu tiềm năng đầu tư cho thuê hợp lý
Eco-Green Sài Gòn sở hữu tiềm năng đầu tư cho thuê hợp lý

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua Eco-Green Sài Gòn. Chỉ cần đóng 25% đã có thể ký hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, thời gian ân hạn nợ gốc và lãi lên đến 24 tháng. Như vậy, chỉ từ 1,5 tỷ đồng với căn hộ 3 phòng ngủ, từ 1 tỷ đồng với căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm quận 7 bao gồm nội thất hiện đại, pháp lý hoàn thiện, nhận nhà ở ngay.

Với loạt ưu thế nổi bật trên cùng nhiều chính sách hấp dẫn, Eco-Green Sài Gòn chính là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng nhanh tay nhất.

NEWSTARLAND – ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ECO-GREEN SÀI GÒN

Địa chỉ:

– Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

– 191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc nhất tháng 10/2022

02/11/2022

Tin tức nội bộ

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc tháng 9/2022

07/10/2022

Tin tức nội bộ

[eMagazine]. Chủ tịch NewstarLand “Chúng ta hãy vận động khi thị trường nghỉ ngơi – biến bão táp thành cơ hội”

07/10/2022

Tin tức nội bộ

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

01/09/2022

Tin tức nội bộ