TÌM KIẾM

Khám phá Felicity Phu Quoc qua sự kiện “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”

Chia sẻ:

Ngày 03 – 04/09, sự kiện giới thiệu dự án Felicity Phu Quoc sẽ diễn ra với chủ đề “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”. Khách hàng sẽ tham gia các hoạt động thú vị và khám phá đầu tư sản phẩm tại dự án.

Cơ hội “Thưởng lãm thiên nhiên – Nâng niu trải nghiệm”

Phú Quốc được mệnh danh là nơi có nhiều địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vang danh thế giới, nổi lên trong số đó, phải kể đến bãi biển Ông Lang nằm tại khu vực bắc đảo. Nơi đây còn nổi tiếng với bao du khách khi gìn giữ được nét hoang sơ và dung dị hiếm có. 

Dọc bãi biển Ông Lang, Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts hiện ra như một khu resort sang trọng được xây dựng theo phong cách Thụy Sĩ hài hoà, tôn trọng thiên nhiên trong từng đường nét. Dự án nghỉ dưỡng đã đi vào vận hành từ quý I/2020, là địa điểm “must-come” của bất kỳ khách du lịch nào yêu vẻ đẹp của ánh nắng hoàng hôn trên biển, đặc biệt là trạm dừng lý tưởng của khách châu Âu khi đến Phú Quốc.

Vào lúc hoàng hôn dần buông, khi nơi đây được phủ lấp bởi những ánh hồng đào dịu dàng và sắc trời chuyển tím nhuộm cả không gian, còn gì thích hơn khi đang đong đưa trên những chiếc ghế “lồng chim” bên bể bơi vô cực nhìn ra đại dương; cùng người thân nhâm nhi rượu vang từ hàng hiên biệt thự; hay chỉ đơn giản là đang tản bộ dưới hàng dừa xanh và chiêm ngưỡng bức tranh siêu thực này?

Với mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm khoảnh khắc hoàng hôn đắt giá và giây phút thư giãn đáng nhớ tại Felicity Phu Quoc, đơn vị phát triển dự án MIKGroup cùng Sun Property – đối tác tư vấn chiến lược kinh doanh và NewstarLand – đại lý phân phối độc quyền dự án sẽ phối hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Felicity Phu Quoc với chủ đề “Thưởng lãm thiên nhiên – Nâng niu trải nghiệm”.

Diễn ra vào ngày 03 – 04/09 sắp tới đây tại khách sạn Mövenpick Resorts Waverly Phu Quoc, khách hàng tham gia sẽ được trải nghiệm chuỗi hoạt động hấp dẫn như tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn, giờ chocolate… và đặc biệt có cơ hội tham quan nhà mẫu, nhận tư vấn đầu tư các sản phẩm căn hộ, biệt thự tại dự án.

Sự kiện mang tính chất riêng tư nhưng không kém phần tiện nghi, ngập tràn cung bậc cảm xúc, từ tận hưởng âm nhạc đỉnh cao, chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt phẩm đến thưởng thức ẩm thực thượng hạng,… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng và khó quên trong lòng mỗi khách hàng.

 “Đặc quyền” nghỉ dưỡng và đầu tư tại Felicity Phu Quoc

Trên bờ biển dài thoai thoải, Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts kiến tạo tuyệt tác kiến trúc gồm phân khu khách sạn 5* Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc; phân khu căn hộ nghỉ dưỡng với 329 căn hộ tầm nhìn hướng về đại dương; phân khu cao cấp biệt thự nghỉ dưỡng với vỏn vẹn 79 sản phẩm “tinh hoa” hướng hồ và hướng biển.

Đặc biệt, 79 tuyệt tác biệt thự nghỉ dưỡng được ví như những viên ngọc quý hữu hạn. Tất cả đều mang đậm ngôn ngữ thiết kế “retreat” từ những ô cửa kính lớn đón nắng, đến những ban công ngập tràn mùi hương của rặng dừa và bể bơi vô cực như nối dài tầm nhìn ra đường chân trời phủ đầy hoàng hôn.

Là chủ nhân của các sản phẩm nghỉ dưỡng tại Felicity Phu Quoc, đồng nghĩa với việc sở hữu đặc quyền tầm nhìn ôm trọn bãi Ông Lang tuyệt đẹp mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Đủ xa để riêng tư, đủ gần để tận hưởng, Felicity Phu Quoc còn là “của để dành” cực chất cho những chủ nhân thượng lưu. Khi thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vẫn hướng về Phú Quốc, mỗi căn biệt thự, mỗi căn hộ nghỉ dưỡng với số lượng hiếm hoi sẽ không chỉ là bến đỗ đầu tư an toàn giữa nguy cơ lạm phát, mà còn là tài sản tích lũy và truyền đời thế hệ.

Bà Võ Thoại My, Giám đốc dự án Felicity Phu Quoc tại đơn vị phân phối độc quyền NewstarLand tiết lộ rằng, để chào đón những vị chủ nhân tương lai, MIKGroup phối hợp cùng Sun Property đang đưa ra chính sách bán hàng vượt trội khi sở hữu sản phẩm tại Felicity Phu Quoc. 

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được cam kết lợi nhuận hấp dẫn trong 3 năm đầu lên đến 25% (với biệt thự) và 20% (với căn hộ); Chia sẻ lợi nhuận khai thác từ năm thứ 4 trở đi. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể vay vốn 65% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu việt 0% lên tới 24 tháng (với căn hộ) hoặc 30 tháng (với biệt thự). Với phương thức thanh toán bằng vốn tự có, nhà đầu tư nhận ngay chiết khấu 10% (với biệt thự) và 8% (với căn hộ). 

Cùng với đó, khách hàng tham dự và giao dịch thành công tại sự kiện sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn, như một sự tri ân dành tặng cho những người yêu Đảo Ngọc, yêu hoàng hôn tuyệt đẹp bãi ông Lang.

Thông tin liên hệ

NewstarLand – đại lý phân phối độc quyền dự án Felicity Phu Quoc

Địa chỉ:

– Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.

– 191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

01/09/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand phân phối chính thức dự án Sunneva Island, Đà Nẵng

02/07/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand là đại lý chính thức phân phối siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard

02/07/2022

Tin tức nội bộ

Ra mắt Sun Festival Avenue – thiên đường mua sắm giải trí tại Hon Thom Paradise Island

01/07/2022

Tin tức nội bộ