TÌM KIẾM

Hành trình 9 năm gây dựng “thành trì” vững vàng của NewstarLand

Chia sẻ:

Đề cao triết lý “uy tín là thương hiệu”, NewstarLand luôn nỗ lực không ngừng để giữ vững vị trí số 1 trên thị trường và trong lòng khách hàng về năng lực và chất lượng dịch vụ. Hiện nay thương hiệu đã sở hữu phạm vi hoạt động đa dạng trên các loại hình và phân khúc sản phẩm cao cấp của các chủ đầu tư lớn.

Từ những “con số biết nói

Theo ông Lê Thành (Chủ tịch Hội đồng sáng lập Viện Kinh tế xanh), bất động sản là một trong những lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế, chiếm 14% GDP và có khả năng lan tỏa đến trên 40 ngành nghề quan trọng khác. Bởi vậy, đây được coi là ngành sôi động, nhiều thời cơ nhưng cũng không ít thách thức sẵn sàng “sàng lọc” những thương hiệu chưa chín muồi.

Trên thị trường có rất nhiều tam giác kết nối giữa chủ đầu tư – nhà phân phối – khách hàng. Nhưng để thấy kết cấu bền vững như NewstarLand: Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021 với các chủ đầu tư top đầu và khách hàng cao cấp thì không dễ gặp. Bởi đó là sự kết nối hiếm hoi gây dựng bằng “chất keo” đặc biệt như: uy tín, chiến lược phân phối, đội ngũ năng lực, kinh nghiệm,… được chứng minh bằng bề dày gần một thập kỷ NewstarLand hình thành và phát triển.

Không khí tại sự kiện tổng kết 6 tháng đầu năm 2022 – chiến lược phát triển 6 tháng cuối năm của NewstarLand

Ngay từ khi gia nhập thị trường, nhờ đường hướng hoạt động rõ ràng, linh hoạt theo cơ chế và sự thay đổi của thị trường, NewstarLand luôn đứng vững tại vị trí top đầu những đơn vị phân phối bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Trong năm 2021 – 2022, NewstarLand tập trung chiến lược mở rộng thị trường mục tiêu lấy mở rộng chi nhánh làm nền tảng. Hiện nay doanh nghiệp sở hữu hơn 15 chi nhánh toàn quốc khai thác tập trung và hiệu quả các thị trường miền Bắc, Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ, Miền Nam.

Hướng đến mô hình tập trung khai thác hiệu quả, NewstarLand tiếp tục duy trì và phát triển sâu rộng quan hệ hợp tác với các chủ đầu tư top đầu với quỹ đất lớn, uy tín, để gia tăng và ổn định nguồn sản phẩm. Hiện, NewstarLand đang là đối tác chiến lược đồng hành cùng các “ông lớn”: Vingroup, Sun Group, Novaland, Ecopark… sở hữu quỹ hàng hơn 40 dự án cao cấp với 75% quỹ hàng độc quyền.

Nhìn lại hành trình 9 năm phát triển, NewstarLand đã sở hữu hơn 50 giải thưởng và thành tựu khẳng định uy tín của doanh nghiệp top đầu. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, doanh nghiệp đã “bội thu” các giải thưởng: Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021, Top 10 sàn giao dịch bất động sản quy mô lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam 2021, Đơn vị top 1 doanh thu Vinhomes, Đại lý Platinum Vinhomes vùng 2, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền hai năm liên tiếp là Top 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2022,… Những thành tựu này vừa là bảo chứng cho thực lực của doanh nghiệp đồng thời còn cho thấy sức mạnh nội lực kết tinh từ hơn hơn 1000 cán bộ nhân viên của NewstarLand.

Thấy chiến lược “con người là tế bào của doanh nghiệp

Tập thể cán bộ nhân viên NewstarLand được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo cốt lõi đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong việc nghiên cứu và phân phối bất động sản cao cấp. Ban lãnh đạo sở hữu tầm nhìn chiến lược, tư duy nhạy bén cùng tinh thần sẵn sàng kề vai sát cánh cùng nhân viên, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền và các CEO của các trung tâm kinh doanh, giám đốc kinh doanh… luôn là những người tích cực tham gia các buổi đào tạo dự án, talkshow thị trường, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, chốt khách…

Lễ vinh danh cá nhân quản lý kinh doanh ưu tú năm 2021

Môi trường làm việc NewstarLand chú tâm phát triển nhân sự hướng đến sự sáng tạo và hiệu quả. Chuyên viên kinh doanh khi gia nhập doanh nghiệp được định hướng theo lộ trình đào tạo hội nhập môi trường làm việc, đào tạo sản phẩm và đào tạo kỹ năng. Đặc biệt, hệ thống backoffice quy mô lên tới hàng trăm nhân sự tại các phòng ban chuyên môn luôn đồng hành và hỗ trợ đắc lực khối kinh doanh sẵn sàng chinh phục mục tiêu doanh số.

Không chỉ xây dựng lộ trình phát triển nhân sự toàn diện, NewstarLand còn tâm huyết cập nhật các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, lương thưởng cao, cơ chế thăng tiến rõ ràng và các hoạt động tạo kết nối và truyền cảm hứng như: du lịch, khen thưởng, vinh danh tuần/tháng/quý/năm… Từ đó tạo nên môi trường làm việc lý tưởng và văn hóa doanh nghiệp coi cán bộ nhân viên như “người thân”.

Xây dựng thành trì vững chắc từ tiềm lực con người tinh hoa; hiện nay uy tín và năng lực NewtarLand được bảo chứng qua các giải thưởng danh giá ghi nhận từ cộng đồng bất động sản và các chủ đầu tư top đầu Việt Nam, tài chính vững mạnh. Tất cả đã khẳng định diện mạo và tâm thế hàng đầu của NewstarLand trong thị trường phân phối bất động sản Việt Nam.

Để hiện thực hóa chiến lược cho thời gian tới, hiện NewstarLand đang tuyển dụng nhiều vị trí từ cấp quản lý đến nhân viên kinh doanh.

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản NewstarLand

Trụ sở chính: Tầng 2 CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://newstarland.com/

Hotline:  096 113 2613

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc nhất tháng 10/2022

02/11/2022

Tin tức nội bộ

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc tháng 9/2022

07/10/2022

Tin tức nội bộ

[eMagazine]. Chủ tịch NewstarLand “Chúng ta hãy vận động khi thị trường nghỉ ngơi – biến bão táp thành cơ hội”

07/10/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand “Từ sức mạnh nội tại tới uy thế của người tiên phong”

23/08/2022

Tin tức nội bộ