TÌM KIẾM

Chủ tịch NewstarLand – Top 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2022

Chia sẻ:

Là nữ tướng nắm trong tay hơn 1.000 quân, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền không chỉ là lãnh đạo tài năng của NewstarLand mà còn được cộng đồng bất động sản cả nước ghi nhận những cống hiến tích cực. Hai năm liên tiếp, nữ Chủ tịch được Hội môi giới bất động sản Việt Nam vinh danh: Top 10 nhân vật truyền cảm hứng (năm 2021 và 2022).

“Tôi tự hào khi lan tỏa thành công tinh thần người Newstar”

Hơn 10 năm dấn thân trên thị trường bất động sản; xuất phát từ khó khăn nhưng với cá tính quyết liệt cùng tư duy xa rộng; đến nay, Chủ tịch Thu Huyền đã được cả thị trường ví von là “nữ tướng phân phối bất động sản”. Ngày hội môi giới bất động sản vừa qua ghi nhận 2 năm liên tiếp, nữ Chủ tịch được cộng đồng tôn vinh những đóng góp, hoạt động tích cực trong ngành, trở thành Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản.

“Là người dẫn dắt đội ngũ, tôi luôn coi trọng vai trò người truyền cảm hứng. Bởi nguồn cảm hứng chính là nhiên liệu của đam mê. Khi chúng ta nạp đủ đam mê thì sẽ thăng hoa cảm xúc, sẵn sàng hành động để tìm thành công cho riêng mình trên thị trường bất động sản sôi động” – Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ.

Từ tầm nhìn của người lãnh đạo, bên cạnh sứ mệnh truyền cảm hứng, Chủ tịch Thu Huyền cho biết luôn đề cao chiến lược phát triển sáng tạo để chủ động nắm bắt cơ hội. Bởi vậy, trước những biến thiên của thị trường, nữ Chủ tịch cùng ban lãnh đạo cấp cao đều chủ động đưa ra giải pháp; liên tục điều chỉnh chiến lược hoạt động phù hợp từng giai đoạn, bối cảnh để đạt mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh tố chất lãnh đạo nhạy bén; đội ngũ ban lãnh đạo NewstarLand còn duy trì “truyền thống” sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân để bồi dưỡng từng cá nhân trong đội ngũ. Tại NewstarLand, các hoạt động chia sẻ, đào tạo thường xuyên được tổ chức với người thầy chính là Chủ tịch Thu Huyền cùng các CEO. Đây chính là những kho báu kiến thức đặc quyền dành riêng cho cán bộ nhân viên NewstarLand.

Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền cùng các CEO chia sẻ về thị trường và tư duy chiến lược cho hệ thống.

“Tôi tự hào khi lan tỏa thành công tinh thần người Newstar, góp phần đồng hành cùng ngành bất động sản hướng đến sự phát triển bền vững từ những tế bào – những người đang hoạt động trong ngành. Chúng tôi đã sẵn sàng là những cánh chim đại bàng sải cánh đưa bất động sản Việt Nam hội nhập thế giới”, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền.

Cảm hứng phát triển của NewstarLand: “Con người là trung tâm”

Với NewstarLand – Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021, Top 10 sàn giao dịch bất động sản quy mô lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam 2021 (giải thưởng của Hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam) thì sự phát triển của doanh nghiệp không thể tách rời khỏi sự phát triển của từng cá nhân. Bởi trong môi trường bất động sản cạnh tranh, chỉ người bản lĩnh trong một tập thể vững vàng nội lực mới dễ dàng chinh phục những thành công và góp sức đưa tập thể chạm tới những đỉnh cao thành tựu.

Khi một thành viên gia nhập ngôi nhà chung NewstarLand sẽ được đào tạo hội nhập và liên tục trau dồi kiến thức, kỹ năng thông qua những chương trình: cập nhật thông tin thị trường, đào tạo kĩ năng mềm, đàm phán, tư vấn; đào tạo kỹ năng công nghệ và phát triển mạng lưới khách hàng; chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; đào tạo chuyên sâu về sản phẩm,… Bởi vậy, chiến binh NewstarLand có thế mạnh hiểu thị trường, sản phẩm và sự tâm huyết, đạo đức với nghề. Đó chính là ngọn nguồn giúp NewstarLand liên tiếp đứng vị trí top đầu trong hoạt động phân phối sản phẩm của các chủ đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup, Ecopark,…

Bên cạnh đào tạo kỹ năng công việc, NewstarLand đặc biệt chú trọng chăm lo đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Các hoạt động nội bộ được tổ chức đều đặn duy trì sự kết nối, xây dựng tập thể thi đua tích cực, chung mục tiêu, chung triết lý như: team building, du lịch, khen thưởng và vinh danh tuần/tháng/quý, tổng kết hàng năm,…

Hoạt động vinh danh tại sự kiện tổng kết cuối năm 2021.

“May mắn khi tôi có cơ hội gắn bó với NewstarLand từ những ngày đầu, chứng kiến quá trình phát triển đến hàng nghìn nhân viên, văn phòng trải dài từ Nam ra Bắc. Đến nay, NewstarLand đã sở hữu tiềm lực tài chính, lượng sale nội bộ mạnh kết hợp với hướng đi đúng đắn của ban lãnh đạo, quỹ hàng phong phú, uy tín thương hiệu để tự tin khẳng định là sàn bất động sản lớn mạnh của thị trường. Ở NewstarLand, chúng tôi luôn có nhiều điều kiện để phát triển. Đó là yếu tố tiên quyết để tôi cùng anh em tin tưởng gắn bó với công ty” – chia sẻ từ anh Mai Anh Đức – Giám đốc chi nhánh S1-ĐHN1 với 09 năm gắn bó và đồng hành cùng NewstarLand.

Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Thu Huyền cùng đội ngũ ban lãnh đạo tâm huyết, NewstarLand đang tích cực phát triển theo định hướng hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, đậm nét văn hóa doanh nghiệp để tạo cơ hội phát triển toàn diện cho cá nhân, tập thể; từ đó góp phần vào sự phát triển lành mạnh, bền vững của thị trường bất động sản.

Công ty TNHH Phát triển Thương mại bất động sản NewstarLand

Trụ sở chính: Tầng 2 CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://newstarland.com/

Hotline: 097 116 7267 – 096 113 2613

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc nhất tháng 10/2022

02/11/2022

Tin tức nội bộ

Cúp vàng vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc tháng 9/2022

07/10/2022

Tin tức nội bộ

[eMagazine]. Chủ tịch NewstarLand “Chúng ta hãy vận động khi thị trường nghỉ ngơi – biến bão táp thành cơ hội”

07/10/2022

Tin tức nội bộ

Vì sao NewstarLand “được lòng” hàng nghìn nhân sự ngành bất động sản?

27/08/2022

Tin tức nội bộ