TÌM KIẾM

Biệt thự hướng hồ Felicity Phu Quoc – Viên ngọc quý cho nhà đầu tư

Chia sẻ:

Không đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, biệt thự hướng hồ tại Felicity Phu Quoc còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật mà ở đó, con người được hòa mình với thiên nhiên trong trẻo và tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống thượng lưu.

Biệt thự đẳng cấp khẳng định vị thế chủ nhân

Đã từ lâu, những tín đồ “thích xê dịch” không cần phải bỏ ra khoản chi phí đắt đỏ để có thể đặt chân đến xứ sở du lịch và “tận mục sở thị” các công trình kiến trúc hay văn hóa của vùng đất ấy. Thay vào đó, họ có thể lựa chọn những kỳ nghỉ riêng tư tại những khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp nội địa, nơi tái hiện lại chỉn chu và hoàn hảo từng đường nét kiến trúc đến từ mọi vùng miền thế giới.

Và tại Việt Nam, không nói quá khi Phú Quốc thực sự là chốn thiên đường nghỉ dưỡng đa sắc màu, đa trải nghiệm, quy tụ hàng loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng vô vàn cảm hứng thiết kế. Nếu là người yêu phong cách Thụy Sỹ đầy tinh tế và nhẹ nhàng – đất nước của những chiếc đồng hồ, nơi có những hồ nước trong xanh Geneva, Zurich, Neuchatel và các mặt in bóng dãy núi An-pơ – Thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua điểm đến đắt giá bên bãi Ông Lang: Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts.

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước, Felicity Phu Quoc được quy hoạch hài hòa với mật độ xây dựng 12,3%, gồm một khách sạn 5 sao hiện đại, 329 căn hộ nghỉ dưỡng và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng bên bờ đại dương, được ôm trọn bằng hơi thở trong lành của biển cả. Trong đó, đến 66 căn biệt thự được bố trí hoàn hảo bao quanh hồ cảnh quan trung tâm soi bóng xuống mặt nước bình yên. Sự sắp xếp này giúp cho các sản phẩm biệt thự hướng hồ sở hữu “tầm nhìn kép” từ hồ nước lớn chạy dọc hiên nhà đến biển xanh bất tận, từ đó tạo dấu ấn về phong thuỷ đồng thời “tô đậm” thêm những trải nghiệm thiên nhiên tại Felicity Phu Quoc.

Được thiết kế theo nguyên tắc tôn trọng thiên nhiên, vật liệu thiết kế trong mỗi căn biệt thự kết hợp hài hoà giữa gỗ và kính, bốn phía đều được bố trí hứng sáng thiên nhiên, vườn cây và hồ tiểu cảnh, còn mặt tiền rộng mở đón gió lồng lộng. Bên trong căn biệt thự là một thế giới tách biệt, những dịch vụ được “đo ni đóng giày” theo yêu cầu riêng của chủ nhân xứng tầm. Không gian phòng khách rộng rãi hướng thẳng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng tư, sang trọng.

Đáng chú ý hơn, kiến trúc biệt thự sử dụng mái bằng nhô ra xa để bảo vệ thêm cho hàng hiên ngoài trời. Đồng thời, hệ thống mái được “phủ xanh” giúp duy trì nhiệt độ bên trong mát mẻ và mang đến tầm nhìn đẹp mắt, đồng bộ cho toàn khu khi ngắm nhìn từ trên cao.

Nơi thăng hoa giá trị sống

Không chỉ sở hữu những tinh hoa trong thiết kế, chủ nhân biệt thự Felicity Phu Quoc còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đó là khu tập gym – yoga rộng rãi với những dụng cụ hiện đại hay khu vực spa – nơi tận hưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hoàn hảo.

Ngoài ra, với mong muốn các khách hàng của mình được trải nghiệm cuộc sống như thiên đường ngay tại đảo Ngọc, Felicity Phu Quoc còn trang bị nhiều bể bơi trải rộng trên khắp quần thể, khu tổ chức tiệc bên bờ biển, hệ thống nhà hàng như The Islander, nhà hàng Làng Chài, Aura Beach Club, Waverly Lounge cho tới các phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời,…  đều đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Để phát huy hết những giá trị tuyệt mỹ ấy, Felicity Phu Quoc được quản lý và vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts – thành viên của thương hiệu khách sạn resort hàng đầu thế giới Accor. Đây cũng là thương hiệu hàng đầu về bảo vệ môi trường và bảo tồn giá trị tự nhiên bản địa. Lợi thế này đem đến cơ hội đầu tư đắt giá ngay trong giai đoạn cao điểm của thị trường bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, biệt thự Felicity Phu Quoc đã đi vào khai thác và vận hành nên khách hàng/nhà đầu tư có thể yên tâm nhận bàn giao và khởi sinh dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú. Sở hữu “second home” đẳng cấp tại Felicity Phu Quoc cũng đồng nghĩa vào mùa du lịch cao điểm, chủ nhân sẽ không phải “chen chúc” đặt phòng hay mất thêm chi phí để trải nghiệm những ngày dài ngập nắng, gió, đắm chìm trong vẻ đẹp trác tuyệt bên bãi Ông Lang, Phú Quốc.

Theo thông tin từ MIKGroup và Sun Property – đối tác chiến lược phát triển kinh doanh, sắp tới đây, chỉ có lượng ít biệt thự hướng hồ được giới thiệu ra thị trường với hàng loạt chính sách ưu đãi. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán ban đầu 10%, hỗ trợ vay đến 65% giá trị sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng. Với phương thức thanh toán bằng vốn tự có, nhà đầu tư nhận ngay chiết khấu 10%. Khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 8 sẽ nhận thêm chiết khấu 2,8%. Bên cạnh đó, chủ sở hữu được cam kết lợi nhuận trong 3 năm đầu tiên và sự đồng hành của đơn vị vận hành trong các năm tiếp theo.

Thông tin liên hệ

NewstarLand – đại lý phân phối độc quyền dự án Felicity Phu Quoc

Địa chỉ:

– Tầng 2, tòa CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.

– 191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Khám phá Felicity Phu Quoc qua sự kiện “Thưởng lãm thiên nhiên, nâng niu trải nghiệm”

01/09/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand phân phối chính thức dự án Sunneva Island, Đà Nẵng

02/07/2022

Tin tức nội bộ

NewstarLand là đại lý chính thức phân phối siêu phẩm LUMIÈRE Boulevard

02/07/2022

Tin tức nội bộ

Ra mắt Sun Festival Avenue – thiên đường mua sắm giải trí tại Hon Thom Paradise Island

01/07/2022

Tin tức nội bộ