TÌM KIẾM

BẢNG GIÁ SYCAMORE BÌNH DƯƠNG | CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Chia sẻ:

Sycamore – dự án đang trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư tại thị trường bất động sản Bình Dương. Hãy cùng Newstarland cập nhật ngay bảng giá Sycamore Bình Dương mới nhất, để đưa ra quyết định đầu tư thông minh!

bảng giá Sycamore Bình Dương

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá Sycamore

Dự án Sycamore Bình Dương sở hữu quy mô và thiết kế thể hiện không gian sống đẳng cấp. Chính vì thế, bảng giá các sản phẩm tại dự án chịu ảnh hưởng trực tiếp từ nhiều yếu tố, cụ thể như:

Vị trí “vàng”

Nằm ngay trên tuyến đường giao thông chính, dự án Sycamore không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mà còn kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận. Với vị trí đắc địa này, cùng với sự phát triển nhanh chóng của khu vực, góp phần gia tăng giá bán bất động sản tại dự án Sycamore Bình Dương.

Vị trí thuận lợi của dự án Sycamore
Vị trí thuận lợi của dự án Sycamore

Hệ thống tiện ích vượt trội

Dự án Sycamore Bình Dương nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu 5 sao, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, đảo cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, phòng gym không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn làm gia tăng giá trị bền vững cho từng căn hộ và tác động tích cực lên giá bán của dự án.

Chất lượng xây dựng và thiết kế 

Được phát triển bởi CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới, dự án Sycamore là biểu tượng của chất lượng và sự hoàn hảo. Với thiết kế hiện đại và bố trí không gian thông minh, mỗi sản phẩm tại Sycamore Bình Dương đều mang đến không gian sống sang trọng và tiện trọng. Yếu tố này góp phần gia tăng giá trị bất động sản, biến dự án trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn.

Chất lượng xây dựng đem lại cuộc sống tiện nghi
Chất lượng xây dựng đem lại cuộc sống tiện nghi

Thương hiệu chủ đầu tư Capitaland uy tín, kinh nghiệm

Dự án Sycamore Bình Dương được phát triển bởi CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu và nhiều năm kinh nghiệm đến từ Singapore. Sự góp mặt của CapitaLand trong dự án Sycamore không chỉ là bảo chứng cho chất lượng xây dựng vượt trội mà còn khẳng định giá trị lâu dài của bất động sản này.

Bảng giá Sycamore Bình Dương

Bảng giá dự kiến của Sycamore Bình Dương có giá dao động trong khoảng 2,8 tỷ VNĐ đến 25 tỷ VNĐ tuỳ thuộc vào từng loại sản phẩm, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư.

Bảng giá chung cư Sycamore Bình Dương

Hiện tại, giá bán dự kiến của các căn hộ chung cư tại dự án Sycamore Bình Dương rơi vào khoảng 55 triệu/m2, dao động từ 2.8 tỷ – 6.3 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào diện tích (52.64m2 – 115.46m2).

Loại căn hộ Diện tích Giá bán
Căn hộ studio/1 PN 52.64m2 2.8 tỷ
Căn hộ 2 PN 68m2 – 88.67m2 3.7 tỷ – 4.8 tỷ
Căn hộ 3PN 100.28m2 – 115.46m2 5.5 tỷ – 6.3 tỷ

Các căn hộ tại dự án được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sống, với các phòng chức năng thông thoáng và ánh sáng tự nhiên tràn ngập.

Bảng giá chung cư Sycamore Bình Dương

Bảng giá biệt thự song lập Sycamore Bình Dương

Biệt thự song lập tại Sycamore Bình Dương được thiết kế sang trọng, với mức giá rumor dao động từ 12 – 18 tỷ đồng, tính theo diện tích 160m2/căn.

Với không gian sống rộng rãi, biệt thự song lập Sycamore không chỉ mang đến môi trường sống đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai mong muốn sở hữu bất động sản tại khu vực tiềm năng này.

"<yoastmark

Tham khảo thêm: Top dự án biệt thự song lập bán chạy tại Newstarland

Bảng giá biệt thự đơn lập Sycamore Bình Dương

Biệt thự đơn lập tại Sycamore với mức giá dự kiến từ 20 – 25 tỷ đồng, được thiết kế tinh tế trên diện tích từ 190m2 – 250m2 mang đến một không gian sống trong lành, yên bình.

Những căn biệt thự đơn lập này không chỉ thu hút bởi thiết kế sang trọng mà còn bởi vị trí lý tưởng, kết hợp cùng hệ thống tiện ích 5 sao, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho giới thượng lưu.

Bảng giá biệt thự đơn lập Sycamore Bình Dương

Bảng giá nhà phố liền kề Sycamore Bình Dương

Với mức giá rumor từ 8 tỷ – 10 tỷ đồng cho diện tích 90m2, nhà phố liền kề Sycamore Bình Dương là sự lựa chọn cho những ai tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiềm năng đầu tư lâu dài.

Với thiết kế tinh tế, tối ưu hóa diện tích và nằm trong khu đô thị đẳng cấp, loại hình sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống mà còn hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng trong tương lai.

Bảng giá nhà phố liền kề Sycamore Bình Dương

Với bảng giá rumor hấp dẫn và chất lượng vượt trội, Sycamore Bình Dương đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản tại khu vực này. Hãy nhanh tay sở hữu bất động sản mơ ước tại đây để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Liên hệ ngay đến Newstarland để được tư vấn, tham quan dự án và nhận được những ưu đãi lớn

Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Tìm hiểu chi tiết chung cư Vinhomes Cổ Loa

Chung cư Vinhomes Cổ Loa – Thông tin chi tiết và bảng giá

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu về biệt thự liền kề Sun Urban City Hà Nam

Biệt thự liền kề Sun Urban City: Cơ hội sở hữu bất động sản vàng

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hot nhất

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thu hút mọi ánh nhìn

16/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa: Lựa chọn của nhà đầu tư thông thái

16/10/2024

Tin tức nội bộ