TÌM KIẾM

Tổng quan

Dự án Akari City là một trong những tổ hợp căn hộ cao cấp nổi bật tại khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh, do Tập đoàn Nam Long kết hợp cùng hai đối tác Nhật Bản hàng đầu là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad phát triển. Với quy mô lên đến 8,5 ha, Akari City bao gồm 16 tòa tháp, cung cấp 5000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đa dạng đối tượng khách hàng.

» Tên dự án: Akari City

» Chủ đầu tư: Nam Long Group

» Vị trí: Số 77 đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

» Xây dựng: Coteccons

» Tư vấn cảnh quan: BELT COLLINS

» Tư vấn quy hoạch: NAGECCO

» Tư vấn kiến trúc: ALINCO

» Quy mô: 8.5ha

» Mật độ xây dựng: 30%

» Sản phẩm: Căn hộ, Officetel, Shophouse

» Số tòa: 14 tòa

» Số lượng: 5000 căn

» Diện tích: Từ 56m2 – 121m2 (Từ 2 – 3 phòng ngủ)

» Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp

» Khởi công: 09/2019

» Bàn giao

  • Giai đoạn 1: 09/2021
  • Giai đoạn 2 : Quý 4/2024

» Sở hữu: Lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài

Vị trí & kết nối

Dự án Akari City sở hữu vị trí “vàng” khi tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM, một trong những trục đường huyết mạch kết nối dễ dàng đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 5 và khu Chợ Lớn. Nhờ vị trí này, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực sầm uất của thành phố mà không tốn nhiều thời gian.

Với lợi thế gần các tuyến đường huyết mạch như Kinh Dương Vương, An Dương Vương, cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng đến Phú Mỹ Hưng, quận 4, quận 6. Vị trí chiến lược này không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển mà còn mở ra cơ hội kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

2,6 km

di chuyển

Vòng xoay An Lạc

4,5 km

di chuyển

Bến phà Phú Định

4,8 km

di chuyển

White Palace

5,4 km

di chuyển

AEON MALL Bình Tân

Tiện ích

Dự án Akari City được định hướng phát triển theo mô hình “thành phố an cư đa tiện ích”, mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn và thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp được đầu tư đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu của cả gia đình và mang đến những cảm giác thư giãn bình yên, điển hình như: 

  • Quảng trường
  • Vườn thư giãn
  • Hồ bơi tiêu chuẩn
  • Phòng gym – yoga
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu vực BBQ
  • Phòng đa năng
  • Khu tổ chức tiệc trong nhà

KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Không gian được bố trí thoáng mát và nhiều trò chơi vui nhộn phù hợp để các bé giải trí và thỏa thích đùa vui cùng bạn bè.
Xem album ảnh

PHÒNG GYM

Hệ thống các dụng cụ tập luyện chất lượng và thiết kế không gian phù hợp cho những buổi tập luyện dành cho quý cư dân rèn luyện thể thao tại đây.
Xem album ảnh

PHÒNG ĐA NĂNG

Không chỉ là nơi thư giãn và giải trí, phòng đa năng còn là cầu nối giúp cư dân gắn kết và tạo dựng một cộng đồng sống động tại dự án.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Kể từ ngày 07/10/2024, Nam Long Group chính thức bắt đầu bàn giao Căn hộ Akari City giai đoạn 2 cho Quý Khách hàng. Mang đến không gian sống hiện đại và chất lượng, cư dân sẽ tận hưởng những giây phút thư thái, yên bình tại dự án.

Mặt bằng tổng thể

Akari City là dự án quy mô lớn với tổng diện tích lên đến 8,5 ha, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng hàng loạt dịch vụ và tiện ích ngay trong khu vực, bao gồm mua sắm, giải trí, giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Với hệ thống tiện ích đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu sống, Akari City được nhiều khách hàng xem là lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm một môi trường sống chất lượng và tiện lợi.

Bảng giá dự án

Theo thông tin tham khảo mới nhất từ chủ đầu tư 10/2024 , giá bán căn hộ tại dự án Akari City hiện dao động từ 3,7 tỷ – 4,8 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Đây là mức giá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc, mang lại cơ hội sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại trong một khu đô thị đẳng cấp.

Loại căn hộ Diện tích Giá bán (Vnđ)
Căn hộ 2 PN 78m2 – 80m2 3,7 tỷ – 4,2 tỷ
Căn hộ 3 PN 85m2 – 89m2 4,4 tỷ – 4,8 tỷ

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand