TÌM KIẾM

Tổng quan

The Manor Central Park Hà Nội là một trong những dự án bất động sản cao cấp nổi bật nhất tại khu vực phía Tây Nam thủ đô. Với tổng diện tích lên đến 89ha, dự án được thiết kế theo mô hình khu đô thị phức hợp hiện đại.

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Bitexco, không chỉ mang đến không gian sống xanh với hệ thống công viên, hồ nước rộng lớn mà còn tích hợp các tiện ích đẳng cấp như trường học quốc tế, trung tâm thương mại và khu thể thao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

» Tên dự án: The Manor Central Park

» Chủ đầu tư: Tập đoàn Bitexco

» Tư vấn và thiết kế: EE&K – CTY CARLOS ZAPATA

» Vị trí: Mặt đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội

» Quy mô dự án: 910 căn thấp tầng, 17 tòa cao tầng

» Tổng vốn đầu tư: 1,9 tỷ USD

» Diện tích: 89ha

» Mật độ xây dựng: 20%

» Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, Biệt thự, Liền kề, Chung cư

» Thời gian bàn giao: Quý II/2020

» Loại hình sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Vị trí & kết nối

Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa trên mặt đường Vành đai 3, Nguyễn Xiển, Đại Kim, quận Hoàng Mai, dự án The Manor Central Park không chỉ là một khu đô thị hiện đại mà còn là điểm giao thoa hoàn hảo giữa sự sầm uất của đô thị và không gian sống xanh đẹp.

Bên cạnh đó, tại dự án là khu vực chiến lược với hệ thống giao thông phát triển vượt bậc, giáp với nhiều trục đường mới hoàn thành, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối các khu vực lân cận và trung tâm thành phố như: Khu vực Bắc Thăng Long – Nội Bài hay di chuyển về khu vực phía Nam đi theo Quốc lộ 1.

450 m

di chuyển

Đại học Thăng Long

1,7 km

di chuyển

Bệnh viện Y học cổ truyền

2,7 km

di chuyển

Hồ Linh Đàm

3,9 km

di chuyển

Học viện an ninh nhân dân

4,4 km

di chuyển

Royal City

Tiện ích

Với định hướng phát triển thành một thành phố “xa hoa và thông minh”, mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư Bitexco đã dành tâm huyết tạo nên những giá trị sống chất lượng với hệ thống 25 tiện ích nội khu đẳng cấp tại The Manor Central Park. Từ những tiện ích cơ bản đến những dịch vụ cao cấp như:

  • Trường học quốc tế
  • Khu thể thao hỗn hợp
  • Phố đi bộ
  • Công viên ngón tay
  • Bể bơi ngoài trời
  • Sales gallery
  • Khu văn phòng
  • Công viên trung tâm

ĐÀI PHUN NƯỚC

Điểm nhấn của dự án, góp phần mang đến một không gian thoáng mát và thư giãn cho cư dân tại đây.
Xem album ảnh

KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Được bố trí và cung cấp hệ thống vui chơi hiện đại cho các bé yêu, đây là địa điểm giải trí cho các bé thư giãn và kết nối tại đây.
Xem album ảnh

TRƯỜNG HỌC

Dwight School Hanoi - Ngôi trường liên cấp đạt tiêu chuẩn, trang bị các thiết bị học tập và chất lượng giảng dạy uy tín.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Khu đô thị The Manor Central Park đã chính thức đi vào hoạt động, mang đến một không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân. Các phân khu đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón chủ nhân mới. Hàng ngàn cư dân đã lựa chọn dự án làm tổ ấm và đang tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn tại đây.

Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng tổng thể dự án The Manor Central Park được lấy cảm hứng từ ý tưởng tái hiện lại hình ảnh Hà Nội 36 phố phường trong thời đại mới, mang đến một không gian sống đầy hoài niệm nhưng hiện đại và năng động phù hợp với nhịp sống hiện nay.

Dự án là một tổ hợp đô thị được bố trí hoàn chỉnh và đồng bộ. Với các khu vực dân cư, thương mại và dịch vụ được sắp xếp hợp lý, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích khép kín hiện đại, từ trường học, khu văn phòng đến không gian công viên xanh mát, tất cả tạo nên một môi trường sống văn minh và đẳng cấp.

Bảng giá dự án

Theo bảng giá chính thức của The Manor Central Park, các sản phẩm tại dự án có mức giá dao động từ 17 tỷ150 tỷ, tùy thuộc vào loại hình bất động sản, diện tích và vị trí. Với mức giá linh hoạt, từ những căn biệt thự sang trọng đến các căn shophouse hiện đại, dự án mang lại cơ hội đầu tư và an cư lý tưởng tại khu đô thị hiện đại.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN (VNĐ)
Nhà phố thương mại 73m2 – 131m2 17 tỷ – 30 tỷ
Biệt thự song lập 160m2 – 279m2 26 tỷ – 41 tỷ
Nhà liền kề  99m2 – 180m2  17 tỷ – 29 tỷ
Biệt thự đơn lập  294m2 – 704m2 62 tỷ – 150 tỷ

 

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand