TÌM KIẾM

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa: Lựa chọn của nhà đầu tư thông thái

Chia sẻ:

Nhà đầu tư thông thái luôn tìm kiếm những cơ hội sinh lời bền vững. Và biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết này, cùng Newstarland tìm hiểu chi tiết về loại hình bất động sản này tại dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa nhé!

Tìm hiểu biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa
Tìm hiểu biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Tại sao nên chọn biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa?

Tại dự án Vinhomes Cổ Loa, biệt thự liền kề là dòng sản phẩm đang được quan tâm nhiều từ người mua và chủ đầu tư bởi những ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

Sản phẩm có thiết kế mang đậm dấu ấn riêng

Với cấu trúc kiến trúc hợp lý từ 3,5 tầng – 4,5 tầng với thiết kế mặt ngoài theo phong cách Tân Cổ Điển sang trọng và sử dụng những chất liệu cao cấp, giúp toàn bộ phân khu nổi bật với dấu ấn riêng trên tổng thể mặt bằng tại dự án.

Bên trong biệt thự, nội thất được bố trí khoa học, tối ưu hóa công năng sử dụng giúp cho không gian sống trở nên dễ chịu và thẩm mỹ.

Thiết kế liền kề Vinhomes Cổ Loa theo kiến trúc đồng bộ
Thiết kế liền kề Vinhomes Cổ Loa theo kiến trúc đồng bộ

Sở hữu vị trí đẹp và kết nối thuận tiện

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa nằm tại các trục đường nội khu rộng 13m và được phân bổ nằm tại 3 phân khu của dự án: Tinh Hoa, Thịnh Vượng và Cát Tường.

Được quy hoạch bài bản, các căn biệt thự liền kề được bố trí khéo léo đằng sau các tòa nhà cao tầng và các khu vực thương mại, tạo thành một bức tường chắn âm tự nhiên, giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ bên ngoài mang đến không gian sống riêng tư và yên tĩnh cho cư dân.

Tính thanh khoản cao

Theo báo giá hiện tại từ chủ đầu tư của dự án, các căn biệt thự liền kề tại đây có giá từ 15 – 25 tỷ đồng/căn, một mức giá cực kỳ hấp dẫn và mang lại giá trị đầu tư cao.

Theo tạp chí Doanh nghiệp (2024), giá đất tại huyện Đông Anh có xu hướng tăng mạnh, trong vòng 1 năm đã tăng lên 60,2% và mức giá sẽ dao động từ 25-50/m2 phụ thuộc vào vị trí của từng khu vực. Chính vì thế, các nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư vào dự án, không lo lắng về rủi ro bị kẹt vốn. 

Đầu tư sinh lời vào sản phẩm liền kề tại Vin Cổ Loa
Đầu tư sinh lời vào sản phẩm liền kề tại Vin Cổ Loa

Những điều cần biết về biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Biệt thự liền kề là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc dự án Vinhomes Cổ Loa, được phát triển bởi Vingroup, dưới đây là một số thông thông nổi bật về loại sản phẩm này:

  • Quy mô: Dự kiến được xây dựng khoảng 350 – 400 căn, chiếm ⅓ trên tổng số sản phẩm của dự án. 
  • Kiến trúc: Được xây dựng theo 2 loại: 3,5 tầng và 4,5 tầng. Phần mặt ngoài của công trình được hoàn thiện đồng bộ, bao gồm lớp sơn chống thấm, hệ thống mái ngói, cửa kính và cửa cuốn.
  • Diện tích đa dạng: 72m2 – 96m2 – 87,5m2 – 112,5m2 – 122,5m2 – 157,5m2.
  • Vị trí: Được bố trí tại 3 phân khu: Tinh Hoa, Thịnh Vượng, Cát Tường.
  • Tiện ích: Hệ thống tiện ích vô cùng tiện nghi và đầy đủ như: Hệ thống siêu thị Vincom Mega Mall, Trường học Vinschool, Bệnh viện đa khoa Vinmec, Khu vui chơi giải trí 5 sao,…
Các căn liền kề tại Vinhomes Cổ Loa có đầy đủ hệ thống tiện ích
Các căn liền kề tại Vinhomes Cổ Loa có đầy đủ hệ thống tiện ích

Tham khảo: giá bán vinhomes cổ loa

Mua biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa ở đâu?

Newstarland là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm tại dự án Vinhomes, trong đó có sản phẩm biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Newstarland cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác, tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình giao dịch. Khi mua biệt thự Vinhomes Cổ Loa tại Newstarland, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách mua hàng hấp dẫn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Newstardland đơn vị phân phối bất động sản uy tín
Newstardland đơn vị phân phối bất động sản uy tín

Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa không chỉ là một không gian sống đẳng cấp mà còn là một cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho những nhà đầu tư thông thái. Việc lựa chọn Vinhomes Cổ Loa sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mở ra cánh cửa đầu tư sinh lời dài hạn trong thị trường bất động sản cao cấp đang ngày càng phát triển.

Hãy nhanh tay liên hệ với Newstarland để được tư vấn và hỗ trợ trong hành trình sở hữu ngôi nhà mơ ước, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và tạo dựng tương lai thịnh vượng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ để được hỗ trợ tư vấn và nhận những ưu đãi sớm nhất khi mua sản phẩm tại dự án Vinhomes Cổ Loa:

  • Hotline: 0974.919.377
  • Website: https://newstarland.com/ 
Chia sẻ:

Tin tiểu biểu

Tìm hiểu chi tiết chung cư Vinhomes Cổ Loa

Chung cư Vinhomes Cổ Loa – Thông tin chi tiết và bảng giá

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu về biệt thự liền kề Sun Urban City Hà Nam

Biệt thự liền kề Sun Urban City: Cơ hội sở hữu bất động sản vàng

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Cập nhật bảng giá Sycamore Bình Dương mới nhất

BẢNG GIÁ SYCAMORE BÌNH DƯƠNG | CẬP NHẬT MỚI NHẤT

17/10/2024

Tin tức nội bộ
Tìm hiểu mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng hot nhất

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng thu hút mọi ánh nhìn

16/10/2024

Tin tức nội bộ