TÌM KIẾM

Tổng quan

Dự án The Sola Park tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị sầm uất phía Tây thành phố, thuộc khu vực được dự báo sẽ trở thành trung tâm phát triển mới của bất động sản. Với tổng diện tích lên đến 46.7ha, The Sola Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp. 

Dự án bao gồm 5 tòa tháp cao tầng và hơn 4500 căn hộ cao cấp, được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống thượng lưu và tiện nghi.

» Tên dự án: The Solar Park

» Chủ đầu tư: Công ty CP phát triển kinh doanh BĐS SV Tây Hà Nội

» Đơn vị phát triển: MIK Group

» Thi công xây dựng: Coteccons

» Bảo trợ tài chính: VPBank

» Vị trí dự án: Đại đô thị Vinhomes Smart City, Đại Lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

» Tổng diện tích đất: 46.7ha

» Mật độ xây dựng: 30%

» Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, Duplex, Penthouse, Shophouse khối đế

» Số tòa: 5 tòa, cao từ 35 – 39 tầng

» Số lượng: 4527 căn

» Diện tích: 42.2m2 – 377.0m2

» Bàn giao: Hoàn thiện nội thất cao cấp

» Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài

» Khởi công: Quý 2/2024

Vị trí & kết nối

Dự án The Sola Park sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Tây Hà Nội. Nằm ngay trên trục đường giao thông huyết mạch, dự án kết nối trực tiếp đến đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn, giúp cư dân dễ dàng thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực trung tâm.

Đặc biệt, với tầm nhìn hướng thẳng ra 2 công viên quy mô lớn Sportia Park và Central Park, cư dân The Solar Park sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, trong lành ngay tại cửa nhà.

4.6 km

di chuyển

Aeon Hà Nội

6.9 km

di chuyển

Sân vận động Mỹ Đình

15.5 km

di chuyển

Trung tâm Hà Nội

35.2 km

di chuyển

Sân bay Nội Bài

Tiện ích

Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại The Sola Park với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Từ bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, chòi nghỉ chân thư thái, hồ cảnh quan thơ mộng đến thảm cỏ dưỡng sinh và sân chơi trẻ em sôi động, The Solar Park mang đến một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, The Sola Park còn mang đến những tiện ích dành riêng cho thể thao, vận động sức khỏe như:

  • Sân chơi trẻ em
  • Sân vận động liên hoàn
  • Quảng trường kết hợp sân tập thể dục
  • Sân chơi tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ nửa sân, bóng bàn
  • Phòng tập gym

BỂ BƠI TIÊU CHUẨN

Bể bơi tiêu chuẩn được thiết kế để mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, bể bơi tại dự án đảm bảo nước luôn trong sạch và an toàn cho sức khỏe cho cư dân.
Xem album ảnh

CÀ PHÊ NỘI KHU

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, cà phê nội khu tại The Sola Park mang đến một không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Cùng nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan xanh mát của dự án hoặc tận hưởng những bản nhạc du dương.
Xem album ảnh

CÔNG VIÊN NỘI KHU

Công viên nội khu tại dự án The Sola Park là một điểm nhấn quan trọng, mang đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Dự án The Solar Park đang được triển khai với tiến độ nhanh chóng và chất lượng. Đến tháng 8/2024, các hạng mục thi công sàn hầm và cột vách tầng hầm đã được hoàn thành và đảm bảo tiến độ bàn giao dự án đúng kế hoạch.

Mặt bằng tổng thể

Trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại The Solar Park với mặt bằng thiết kế thông minh. Với 5 tòa căn hộ được quy hoạch hiện đại, dự án mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Bảng giá dự án

Dự án The Solar Park mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với diện tích đa dạng từ 31.9m2 – 76m2, cùng mức giá vô cùng hấp dẫn, dao động từ 1.7 tỷ – 5.8 tỷ. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
Căn hộ studio 31.9 m2 1.7 – 2.1 tỷ
Căn hộ 1PN+1 42.8 – 48 m2 2.3 – 3.5 tỷ
Căn hộ 2PN 54.4 – 61.5 m2 2.8 – 4 tỷ
Căn hộ 2PN+1 64.3 – 64.4 m2 3.5 – 5.1 tỷ
Căn hộ 3PN 75 – 76 m2 4.1 – 5.8 tỷ

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand