TÌM KIẾM

Tổng quan

Lumiere Evergreen Smart City Hà Nội là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại khu vực phía Bắc, được phát triển bởi tập đoàn Masterise Group.

Tổng diện tích đất khoảng 1.7ha, dự án không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại mà còn khẳng định xu hướng đô thị thông minh tại Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, Lumiere Evergreen hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đầy đủ các dịch vụ.

» Tên dự án: Lumiere Evergreen Smart City

» Chủ đầu tư: Masterise Homes 

» Vị trí dự án: Mặt đường xuyên tâm 52m, trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

» Tổng diện tích đất dự án: 1.7ha

» Quy mô phát triển: 3 tòa căn hộ

» Tổng số căn hộ:  22294 căn

» Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

» Thời gian mở bán: 2023

» Bàn giao: Cuối 2025

» Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Vị trí & kết nối

Dự án Lumiere Evergreen Smart City sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bên cạnh đó, dự án nằm giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, cư dân có thể thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của toàn khu đô thị.

Với lợi thế về giao thông, cư dân Lumiere Evergreen dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, khu đô thị Nam Cường và đường Lê Trọng Tấn. 

260 m

di chuyển

Công viên trung tâm

1.1 km

di chuyển

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

4.8 km

di chuyển

Aeon Mall Hà Đông

17 km

di chuyển

Trung tâm Hà Nội

35.4 km

di chuyển

Sân bay Nội Bài

Tiện ích

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu ngay tại nhà với hệ thống tiện ích đẳng cấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Lumiere Evergreen. Dự án mang đến một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích ngoại trời và trong nhà phong cách khách sạn Marriott như:

  • Khu bể bơi ngoài trời được thiết kế theo phong cách “resort”
  • Những khu vườn chủ đề độc đáo: vườn nhiệt đới, vườn tường vi, vườn mặt trời,…
  • Hệ thống tiện ích riêng mỗi tòa: sảnh lễ tân sang trọng, business center, kid club, phòng tập gym,…

BỂ BƠI TIÊU CHUẨN

Bể bơi tại Lumiere Evergreen mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu bơi lội, tập luyện và thư giãn của mọi thành viên trong gia đình.
Xem album ảnh

CÔNG VIÊN NỘI KHU

Nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tản bộ, tập thể dục hoặc tổ chức các hoạt động ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.
Xem album ảnh

VƯỜN MẶT TRỜI

Với hệ thống chiếu sáng hiện đại sẽ biến nơi đây thành một không gian lung linh, huyền ảo, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ dự án.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Kể từ khi khởi công vào ngày 31/3/2024, dự án Lumiere Evergreen Smart City đã đạt được những tiến độ thi công đáng kể. Đến nay, phần móng đã hoàn thiện và kết cấu phần thân tòa Aura đã lên đến tầng 3. 

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa chủ đầu tư và tổng thầu xây dựng Newtecons, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ, hứa hẹn sẽ sớm hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng.

Mặt bằng tổng thể

Lumiere Evergreen Smart City được thiết kế tinh tế với ba tòa căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Smart City. Mỗi tòa căn hộ không chỉ mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng mà còn tối ưu hóa tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. 

Bảng giá dự án

Dự án Lumiere Evergreen Smart City đem đến nhiều lựa chọn căn hộ đa dạng với diện tích từ 32.2m2 – 106.3m2 với mức giá hấp dẫn từ 2.6 tỷ – 9 tỷ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một không gian sống hiện đại và tiện nghi ngay tại trung tâm thành phố.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
Căn hộ studio 32.2 m2 2.6 – 2.8 tỷ
Căn hộ 1PN 40.3 – 44.5 m2 3.4 – 4 tỷ
Căn hộ 1PN+1 41.2 – 48.6 m2 3.1 – 4.4 tỷ
Căn hộ 2PN 52.9 – 62.1 m2 4.1 – 5.7 tỷ
Căn hộ 2PN+1 62.9 – 80 m2 5.7 – 7.3 tỷ
Căn hộ 3PN 81.3 – 106.3 m2 6.9 – 9 tỷ

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand