TÌM KIẾM

Tổng quan

Masteri West Heights: Biểu tượng mới của cuộc sống hiện đại và đẳng cấp tại Tây Mỗ, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi Masterise Homes – một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tổng diện tích đất 3.1ha, dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ hiện đại, cao từ 38 đến 39 tầng, cung cấp hơn 3.500 căn hộ sang trọng.

» Tên dự án: Masteri West Heights

» Chủ đầu tư: Masterise Group

» Đơn vị thi công: Công ty xây dựng Delta

» Vị trí dự án: Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

» Tổng diện tích: 3.1ha

» Diện tích công viên, cây xanh và mặt nước: 65ha

» Mật độ xây dựng: 31%

» Quy mô phát triển: 4 tòa căn hộ cao 38 – 39 tầng

» Loại hình phát triển: Căn hộ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Duplex, Shop

» Thiết kế nội thất: Studio Hba

» Tổng số căn hộ:  3.599 căn

» Khởi công: Năm 2021

» Bàn giao: Quý III/2023

» Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài

Vị trí & kết nối

Masteri West Heights tọa lạc ngay vị trí kim cương của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án sở hữu kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, chỉ chưa đầy 1 phút để kết nối với trục đường Lê Trọng Tấn sầm uất, hơn 10 phút để di chuyển tới đường cao tốc trên cao vành đai 3. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A và cao tốc Hà Nội Hải Phòng. 

Với vị trí đắc địa này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn mở ra cơ hội kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại và làm việc.

1 km

di chuyển

Aeon Mall Hà Đông

4.5 km

di chuyển

Bộ ngoại giao

5 km

di chuyển

Bến xe Mỹ Đình

14 km

di chuyển

Trung tâm Hà Nội

Tiện ích

Masteri West Heights mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại của cư dân. Điểm nhấn nổi bật là bể bơi ngoài trời với diện tích lên tới 1.000m², tạo không gian thư giãn lý tưởng giữa lòng thành phố. 

Ngoài ra tiện ích nội khu tại Masteri West Height cũng rất đa dạng như:

  • Khu shop Downtown sầm uất
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec
  • TTTM Vincom Mega Mall
  • Hệ thống trường liên cấp Vinschool
  • Trường Đại học VinUniversity
  • Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes
  • Sân tập thể thao theo chủ đề như: Sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông

BỂ BƠI

Hệ thống bể bơi hiện đại, được thiết kế tinh tế và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Đây không chỉ là nơi để thư giãn, rèn luyện sức khỏe mà còn là biểu tượng của một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng tại dự án.
Xem album ảnh

KHU SHOP DOWNTOWN

Các cửa hàng tại Shop Downtown đa dạng về mặt hàng, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các dịch vụ ăn uống, giải trí. Đặc biệt, sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng cao cấp sẽ góp phần nâng tầm giá trị sống của cư dân.
Xem album ảnh

VƯỜN HOA

Vườn hoa đầy màu sắc được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại đã tạo nên một không gian lãng mạn, lung linh về đêm.
Xem album ảnh

Tiến độ dự án

Dự án Masteri West Heights đã chính thức hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong năm 2024, đánh dấu một bước tiến quan trọng trên thị trường bất động sản Hà Nội. 

Vượt qua những tác động tiêu cực từ thị trường bất động sản, dự án vẫn được triển khai đúng tiến độ nhằm khẳng định năng lực thi công và cam kết của chủ đầu tư. 

Mặt bằng tổng thể

Masteri West Heights trải rộng trên tổng diện tích 3,1ha và được thiết kế theo một quy hoạch hiện đại, tận dụng tối đa không gian sống. 

Dự án sở hữu mặt tiền ấn tượng được trải dài theo trục đường xuyên tâm rộng 52m2. Với 4 tòa căn hộ cao 38-39 tầng và 2 tầng hầm, Masteri West Heights không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp mà còn tạo nên một biểu tượng kiến trúc mới tại Tây Mỗ. 

Bảng giá dự án

Masteri West Heights mang đến một không gian sống đa dạng với nhiều lựa chọn căn hộ có diện tích từ 30m² – 90m², với giá bán dao động từ 1.8 tỷ – 6.7 tỷ tùy thuộc vào diện tích, vị trí và loại hình căn hộ. Sự đa dạng này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM DIỆN TÍCH GIÁ BÁN DỰ KIẾN (VNĐ)
Căn hộ Studio 30m2 – 39m2 1,8 tỷ – 2,9 tỷ
Căn hộ 1 phòng ngủ 46m2 – 51m2 2,5 tỷ – 3,9 tỷ
Căn hộ 2 phòng ngủ 60m2 – 68m2 3,5 tỷ – 5,0 tỷ
Căn hộ 2 phòng ngủ + 70m2 – 72m2 4,3 tỷ – 5,3 tỷ
Căn hộ 3 phòng ngủ 82m2 – 90m2 4,4 tỷ – 6,7 tỷ

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand