TÌM KIẾM

Tổng quan


Vị trí & kết nối

Tọa lạc trên đồi cao, tại trung tâm của phường An Thới – 1 trong 2 phường của Thành phố trẻ Phú Quốc, trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải – điểm tụ của những công trình biểu tượng, kiệt tác kiến trúc như Cầu Hôn, Show Vortex, Tháp đồng hồ

Sun Grand City Hillside Residence kiêu hãnh toạ lạc tại vị trí lõi trung tâm của trung tâm mới, nơi biển trời giao thoa, nơi những tinh hoa hội tụ. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, khởi tạo mọi cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội.

Kết nối giao thông thuận tiện

Sun Grand City Hillside Residence – Phân khu The Hill – Liên kết vùng

22 phút

di chuyển

đến sân bay Quốc Tế Phú Quốc

30 phút

di chuyển

đến Thị trấn Dương Đông

2 phút

di chuyển

đến Sun Grand City New An Thới

5 phút

di chuyển

Đến Khách sạn JW Mariot, Bãi Kem

3 phút

di chuyển

Đến Mũi Ông Đội

20 phút

cáp treo

đến Hòn Thơm

6 phút

di chuyển

Đến Cảng Quốc tế An Thới

10 phút

di chuyển

Đến Bãi Sao

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO KIÊU HÃNH TRẢI NGHIỆM XỨNG TẦM

Nằm tại tâm điểm của “thị trấn Địa Trung Hải” & hệ sinh thái 3 lĩnh vực mũi nhọn của Sun Group, Sun Grand City Hillside Residence sẽ mang đến cho khách hàng & nhà đầu tư những trải nghiệm tiện ích đa dạng & hoàn hảo

Một số tiện ích nổi bật và đẳng cấp bên trong khu căn hộ Sun Grand City Hillside Residence có thể kể đến như:

Quảng trường con sò rộng lớn được lấy cảm hứng thiết kế từ quảng trường Palio di Siena nổi tiếng.

Giữa các con phố sở hữu những con đường và lối đi nhỏ dẫn thẳng trực tiếp xuống biển.

Sở hữu Sky Lounge với độ cao vượt trội và có thể xem là cao nhất Phú Quốc.

Những dãy shophouse tại khối đế của các tòa nhà cung cấp dịch vụ mua sắm đa dạng

Trên tầng thượng của mỗi khu căn hộ đều sở hữu hồ bơi vô cực. Quý khách có thể vừa thư giãn tắm mát vừa ngắm toàn cảnh Sun Premier Village Primavera.

Sở hữu phòng tập Gym hiện đại với máy móc tiên tiến và đầy đủ.

Sở hữu phòng tắm Onsen

Sở hữu phòng đọc sách nội khu

Sở hữu phòng sinh hoạt cộng đồng tiện nghi đầy đủ.

Khu vực nhà hàng ven biển luôn đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho quý khách và khách du lịch.

Khuôn viên nội khu của dự án được đầu tư thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải.

Với những tiện ích cao cấp hiện tại như vậy, nhưng Sun Grand City Hillside Residence còn đang tiến hành xây dựng và thiết kế lên những tiện ích cao cấp khác, để ngày một mang lại một cuộc sống tốt hơn cho cư dân; những công trình điểm nhấn trong hệ sinh thái Sun Group như tổ hợp giải trí Central Village, Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm đầy thích thú cho mọi cư dân.

Chỉ ngay tại ban công căn hộ, ngắm nhìn kiệt tác của thiên nhiên nơi đại dương lam ngọc tuyệt sắc; ngắm nhìn kiệt tác ghi dấu ấn vượt thời gian với tháp đồng hồ, tổ hợp giải trí Central Village, tổ hợp nhà hàng ẩm thực Sorrento, dự án Sun Premier Village Primavera tái hiện thị trấn Amalfi

Quảng trường con sò được lấy cảm hứng từ quảng trường Palio di Siena – nổi tiếng với giải đua ngựa không yên Palio lớn nhất thế giới.

Các con đường dạo bộ giữa các con phố hay lối nhỏ dẫn thẳng xuống biển.

Khuôn viên nội khu của dự án mang đậm phong cách Địa Trung Hải.

Phòng tập Gym hiện đại

Sky lounge cao nhất Phú Quốc

Các dãy Shophouse tại khối đế của các block căn hộ, giúp cấp các dịch vụ mua sắm đa dạng

Hồ bơi vô cực ở trên tầng thượng của khu căn hộ. Cư dân vừa thư giãn tắm mát vừa có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị Sun Premier Village Primavera.

mặt bằng tổng thể

Dự án Sun Grand City Hillside Residence được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải Primavera, dựa trên cảm hứng từ ngôi làng miền Nam nước Ý. Thiết kế dự án này tái hiện lại khung cảnh của thị trấn Taormina với những bậc đá len lỏi giữa các tòa nhà, những con đường nhỏ uốn lượn quanh co, nối đuôi nhau ra đến biển,…

Sun Grand City Hillside Residence được triển khai thành 3 phân khu chính là phân khu The Sea, Sun Grand City Hillside phân khu The Hill và phân khu The Sky, với 8 tòa căn hộ cao từ 15-18 tầng. Cùng với mật độ xây dựng khá thấp và kiến trúc ôm trọn bờ biển Phú Quốc, giúp tất cả các căn hộ đều đón được năng và gió thiên nhiên và tận hưởng toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp của biển. Dự án này hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống khác biệt và đặc sắc, nơi an cư thượng lưu cho cư dân.

Không những có kiến trúc đẹp mắt ở bên ngoài mà cả bên trong căn hộ cũng được thiết kế với hơn 20 mẫu căn hộ độc đáo. Có thể nói Sun Grand City Hillside Residence là nơi tổ hợp các căn hộ cao tầng đẳng cấp được sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc với các giá trị nổi trội như: giá trị nghỉ dưỡng – giá trị sống lý tưởng – giá trị đầu tư sinh lời tăng dần theo thời gian.

  • Phân khu The Hill: Với diện tích rộng 8.447,8 m2, gồm 4 tòa căn hộ cao 19 tầng
  • Phân khu The Sky: Có diện tích đất rộng 4.394,1 m2, gồm 2 tòa căn hộ với chiều cao 19 tầng
  • Phân khu The Sea: Diện tích đất rông 4.060,5 m2, gồm 2 tòa căn hộ có chiều cao 16 tầng

 

Sun Grand City Hillside Phân phu The Hill tọa lạc tại vị trí có độ cao nhất, tại đây cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh của An Thới và những công trình biểu tượng của tập đoàn Sun Group đã và đang triển khai tại Nam đảo này. Các toà H1 – H2 – H3 – H4 thuộc phân khu The Hill là khu vực được mở bán đầu tiên của dự án.

Tất các căn hộ Phân phu The Hill được thiết kế một cách khoa học, đặc biệt với hệ thống giếng trời được bố trí hợp lý. Giúp mang đến không gian tươi mát của biển Phú Quốc vào từng ngóc ngách của ngôi nhà. Đồng thời dự án kết hợp với mảng xanh tại khu vực mang lại không khí luôn trong lành và mát mẻ cho nơi an cư lý tưởng. Mật độ xây dựng tại dự án khá thấp với chỉ khoảng từ 7 – 11 căn hộ trên một tầng. Kết hợp với 3 thang máy và 2 thang bộ, giúp cho cư dân tại đây di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn.

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH

ảnh thực tế dự án

VIDEO DỰ ÁN - 360

thông tin lên hệ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN
THƯƠNG MẠI BDS NEWSTARLAND

Hotline: 09711672670971088099

Email: info@newstarland.com

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand