TÌM KIẾM

Tổng quan

Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng với tổng diện tích lên tới 54,67ha. Quy mô xây dựng gồm 5 tòa tháp cao tầng được thiết kế đẹp và được trang bị đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp giúp mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, thư giãn và đậm phong cách nghỉ dưỡng. Thông tin tổng quan dự án sẽ giúp cư dân tương lai và nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng nhất về dự án quy mô tầm cỡ này.


Vị trí & kết nối

Meyhomes Capital Phú Quốc trên thị trường bất động sản hiện nay là thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo ngọc độc nhất hiếm có. Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa bậc nhất của khu vực phú quốc. Vị trí được thiên nhiên ban tặng nhiều lợi ích quý giá. Đặc biệt xung quanh dự án chính là những địa danh di tích lịch sử lâu đời những khu rừng già cổ thụ. Ngoài ra nơi đây còn là vùng đất hội tụ bãi biển Phú Quốc đẹp nhất hành tinh.

VỊ TRÍ VÀNG CHIẾN LƯỢC

Meyhomes Capital Phú Quốc chính xác được chủ đầu tư xây dựng tại thị trấn An Thới Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây chính là vị trí vàng chiến lược của khu vực cũng như cả nước. Dự án là sản phẩm BĐS hiếm có khó tìm nằm tiếp giáp con đường 975 nối liền sân bay quốc tế Phú Quốc, khu đô thị An Thới và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn.

Đặc biệt xét về vị trí tiếp giáp với các khu vực lân cận, giá trị của dự án càng trở nên đắt giá.

  • Khu vực phía Đông dự án: Tiếp giáp khu phức hợp nghỉ dưỡng Bãi Trường
  • Phía Nam dự án: Tiếp giáp với khu đô thị Sun Grand City New An Thới. Ngoài ra dự án còn tiếp giáp với khu tổ hợp vui chơi giải trí cáp treo Hòn Thơm.
  • Phía Đông dự án: Tiếp giáp với tuyến đường tỉnh lộ 975 – Cao tốc Dương Đông An Thới.
  • Phía Tây dưng án: Tiếp giáp với dự án Park Hyatt Phú Quốc. Đồng thời dự án còn tiếp giáp với biển Vịnh Thái Lan.

Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ sở hữu vị trí xây dựng đẹp mà còn là nơi kết nối gần với nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc. Hay nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt trong phạm vi vị trí xây dựng, dự án còn kết nối đắt giá với trục đường ven biển Bãi Trường với phạm vi quy hoạch rộng tới 66m. Tất cả những sự thuận lợi này sẽ mang đến sự tiếp cận hoàn hảo cho cư dân và cả khách tham quan.

NHỮNG TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH TẠI DỰ ÁN

Việc được xây dựng tại một vị trí đẹp hiếm có đã giúp dự án sở hữu giao thông đi lại hoàn thiện. Cư dân và du khách chỉ cần vài chục phút là đến các khu vực trọng điểm xung quanh một cách nhanh chóng.

Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại vị trí đắc địa, trung tâm hội tụ. Vì thế dự án còn được bao quanh bởi nhiều tuyến đường huyết mạch giúp giao thương, đi lại của người dân, du khách dễ dàng, thuận lợi hơn.

những tuyến đường huyết mạch chạy qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

  • Đại lộ trung tâm An Thới
  • Trục đường ven biển triệu đô quy hoạch 66m. Đây là trục đường chạy dọc từ Dương Đông đến An Thới
  • Đường Bào DT975 đi ngang dự án. Tuyến đường này nối liền thị trấn Dương Đông với sân bay Phú Quốc, Bãi Sao, Bãi Khem, Thị trấn An Thới.

Ngoài ra, vị trí đặc biệt của dự án còn được bao quanh bởi nhiều đại lộ lớn của khu vực:

  • Đại Lộ Ánh Sao
  • Đại lộ Bình Minh
  • Đại lộ Ánh Trăng

Kết nối giao thông thuận tiện

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án có kết nối với rất nhiều điểm đến quan trọng trong khu vực. Vì vậy dự án không chỉ sở hữu vị trí xây dựng đắt giá mà còn có được mạng lưới liên kết các vùng xung quanh vô cùng chặt chẽ. Nhờ vậy sinh sống và nghỉ dưỡng tại dự án giúp cư dân, du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.

mạng lưới liên kết vùng quanh dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngoài ra với việc sở hữu mạng lưới liên kết khu vực chặt chẽ, dự án còn mang đến tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai cho nhà đầu tư. Đây là lý do độ Hot của dự án không có sự thuyên giảm. Chi tiết liên kết vùng đắt giá của dự án cho những ai chưa biết.

1 phút

di chuyển

đến bãi biển Bãi Trường

20 phút

di chuyển

đến sân bay Phú Quốc

25 phút

di chuyển

trung tâm Dương Đồng

8 phút

di chuyển

đến Bãi Kem

5 phút

di chuyển

đến khu vực cáp treo Hòn Thơm

5 phút

di chuyển

Đến tthị trấn An Thới

8 phút

di chuyển

đến KS JW Marriot Phú Quốc

10 phút

di chuyển

đến Bãi Sao

Tiện ích

khu du lịch Đảo Ngọc mà mang đến một không gian sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích 5 sao. Vì vậy cư dân tại khu đô thị sẽ có cơ hội được tận hưởng cuộc sống hiện đại, đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc.

 

CLUBHOUSE GẮN KẾT CON NGƯỜI

Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ được xây dựng với mục đích mang đến cho cư dân có nơi để an cư lạc nghiệp. Mà dự án này được xây dựng nhằm mang đến cho cư dân biển đảo một khu đô thị, một không gian sống tiện nghi trọn vẹn, thoải mái thư giãn. Vì thế dự án được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp khác nhau phục vụ cư dân. Trong đó Clubhouse là hạng mục tiện ích được xây dựng để gắn kết mọi người dân lại với nhau tạo nên một cộng đồng văn minh, hiện đại.
Xem album ảnh

TRƯỜNG HỌC LIÊN CẤP QUỐC TẾ

Bên cạnh các tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn xây dựng nên hệ thống trường học liên cấp quốc tế để phục vụ các cư dân nhí. Khu trường học được xây dựng với đầy đủ các cấp từ cấp mầm non đến cấp trung học phổ thông. Trong đó tất cả các ngôi trường đều được trang bị hệ cơ sở vật chất tiêu chuẩn.
Xem album ảnh

HỆ THỐNG CÔNG VIÊN C Y XANH CHỦ ĐỀ

Meyhomes Capital Phú Quốc là thành phố nhộn nhịp đa sắc màu hứa hẹn sẽ mang chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao. Và trong chuỗi tiện ích ấy nổi bật nhất có thể kể đến hệ thống công viên cây xanh chủ đề. Cụ thể là 3 công viên tại dự án được thiết kế với 3 chủ đề khác nhau mang đến nhiều màu sắc, tiện ích cho cư dân trải nghiệm.
Xem album ảnh

MỘT SỐ TIỆN ÍCH KHÁC

Ngoài những tiện ích sáng giá trên dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn sở hữu nhiều cái tên ấn tượng khác. Tiêu biểu gồm có: Một số tiện ích của – Meyhomes Capital Phú Quốc Bãi đỗ xe thông minh rộng lớn. Khu vui chơi trẻ em. Khu tập thể dục ngoài trời. 20 Tiểu công viên nội khu. Hệ thống lọc nước chuẩn hiện đại. Không gian dưỡng sinh đầy thơ mộng. 2 Tổ hợp trung tâm thương mại – hành chính…
Xem album ảnh

MẶT BẰNG DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Meyhomes Capital Phú Quốc là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án được thiết kế, kiến trúc bởi đơn vị nổi tiếng Dark Horse – Úc với mặt bằng hoàn hảo. Vậy cụ thể mặt bằng dự án được bố trí như thế nào?

MẶT BẰNG TỔNG THỂ MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Về cơ bản tổng thể Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch trên diện tích gần 55 hecta. Mặt bằng dự án phân thành 4 phân khu với ý nghĩa riêng. Bao gồm:

  • Phân khu Apricot
  • Phân khu Rosada
  • Phân khu Aqua
  • Phân khu Olive

Trong đó, khi dự án hoàn thiện sẽ cung ứng thị trường khoảng 1588 căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đặc biệt căn hộ dự án hứa hẹn sẽ phân bố đa dạng loại hình sản phẩm cho phép bạn lựa chọn. Cụ thể đó là:

  • Nhà liền kề
  • Shophouse
  • Biệt thự
  • Chung cư cao tầng

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH

VIDEO DỰ ÁN - 360

thông tin lên hệ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN
THƯƠNG MẠI BDS NEWSTARLAND

Hotline: 09711672670971088099

Email: info@newstarland.com

Form đăng ký

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn từ NewstarLand